Đúng là có khác biệt về độ nhẹ tay lái của Accord 90-93 và 94-97, nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ khác bác ạ. Bộ bơm dầu nằm ở counter meter là bộ bơm cân bằng áp với áp lực dầu tay lái, mục đích là làm tay lái càng đầm khi chạy càng nhanh. Thợ thầy hay tự ý bỏ bơm này đi nên Accord mang tiếng là hay bị mất lái khi tốc độ cao, thực chất là hòan tòan ngược lại.
bác automatic nói chuẩn ! đây là van xả áp mà đời 94 trở lên không sử dụng(nói đúng hơn là bỏ đường dẫn dầu trợ lực vào bộ phận cảm biến của công tơ mét này)! không biết sao vậy,em thử nhiệm nhì thấy khi chết máy thì đời có van xả áp này tay lái chết luôn đi, còn thử với đời không có thì vẫn vặn lái được! mà bác nào biết lý do thiết kế của honda bỏ cái van xả áp này cho dòng đời xe cao hơn ko nhỉ.Lái ở tốc độ thấp vặn mỏi cả tay, xe em đời 92 chỉ cần một tay xoay tròn đi tròn lại khiến người khác bên ngoài nhìn phải ngưỡng mộ!
Em acc già của em cũng vậy, chạy tầm 70- 80km/h trở lên là thấy tay lái đầm hơn. Nó chung là càng nhanh càng đầm, còn đứng một chổ thì ...tênh tênh.