Hạng B2
10/12/07
247
3
0
53
OSMT, XNL
Em thì nghĩ không đến nỗi nào đâu bác ! đời 2000 còn tốt chán dù là "taxi".
Em không kinh nghiệm nhiều nhưng cũng rất gần gũi với M323 07-2000, nên cũng mạo mụi góp tý ngu ý: kiểm tra dây phin, nắp denco, súc péc, kiểm tra dòng nguồn cấp cho denco đủ chưa (cái này thì có vít chỉnh); ở SG thì em giới thiệu cho bác 01-02 thợ có thể trị (cũng đơn giản).
Bác cứ bình tĩnh tìm hiểu, tìm cho đúng thầy (mazda mà tìm cho đúng thầy thì cũng đơn giản và OK lắm bác ạ).
Bác cứ yêu em nó nhé !
 
Tập Lái
13/11/07
11
0
0
KhoiDong nói:
Em thì nghĩ không đến nỗi nào đâu bác ! đời 2000 còn tốt chán dù là "taxi".
Em không kinh nghiệm nhiều nhưng cũng rất gần gũi với M323 07-2000, nên cũng mạo mụi góp tý ngu ý: kiểm tra dây phin, nắp denco, súc péc, kiểm tra dòng nguồn cấp cho denco đủ chưa (cái này thì có vít chỉnh); ở SG thì em giới thiệu cho bác 01-02 thợ có thể trị (cũng đơn giản).
Bác cứ bình tĩnh tìm hiểu, tìm cho đúng thầy (mazda mà tìm cho đúng thầy thì cũng đơn giản và OK lắm bác ạ).
Bác cứ yêu em nó nhé !

Em thì nghĩ không đến nỗi nào đâu bác ! đời 2000 còn tốt chán dù là "taxi".

Cảm ơn bác, em mua xe thanh lý của cơ quan ông già, có 160chai thôi, đời 2000 GLXI, em ở HN và đã tới VMC, nhưng em thấy bọn này vớ vẩn quá, nhờ các bác biết chỗ nào là thầy của Mazda thì chỉ dùm em. Mà nắp denco là gì ạ ??? bác nói rõ em chút với
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/12/07
247
3
0
53
OSMT, XNL
Em nói rồi, nếu ở SG thì em có địa chỉ chuyên trị mấy em M323 này nhưng ở HN thì em thua (ko biết). nắp denco là bộ chia lữa cho các bugi đó bác (em quen dùng từ như vậy, không biết về kỹ thuật có đúng không nữa). Em cũng đang ăn nằm với 1 em M323 nên cũng đồng cảm với bác, để mai em hỏi mấy thầy nó rồi em sẽ báo cáo với bác !
 
Tập Lái
13/11/07
11
0
0
KhoiDong nói:
Em nói rồi, nếu ở SG thì em có địa chỉ chuyên trị mấy em M323 này nhưng ở HN thì em thua (ko biết). nắp denco là bộ chia lữa cho các bugi đó bác (em quen dùng từ như vậy, không biết về kỹ thuật có đúng không nữa). Em cũng đang ăn nằm với 1 em M323 nên cũng đồng cảm với bác, để mai em hỏi mấy thầy nó rồi em sẽ báo cáo với bác !

Em nói rồi, nếu ở SG thì em có địa chỉ chuyên trị mấy em M323 này nhưng ở HN thì em thua (ko biết). nắp denco là bộ chia lữa cho các bugi đó bác (em quen dùng từ như vậy, không biết về kỹ thuật có đúng không nữa). Em cũng đang ăn nằm với 1 em M323 nên cũng đồng cảm với bác, để mai em hỏi mấy thầy nó rồi em sẽ báo cáo với bác !

Vâng cảm ơn bác lắm :D
 
Tập Lái
3/7/08
47
0
6
Hà Nội
tôi cũng đang đi xe này, theo tôi chỉ cần
vệ sinh kim phun điện tử, tiện thì làm theo ý kiến các bác ở trên là...ok
 
Tập Lái
10/9/07
6
0
0
wholesalevn nói:
Oh, nó nặng thế cơ ah bác ? CỦa em nó lúc ù lúc không, vệ sinh cổ hút rồi thấy hơi đỡ, nhiều lúc nó cũng ù, nhưng em nghĩ cái này đâu có khó giải quyết như bác nói nhỉ ??? Em đến VMC 1 lần rồi, chúng nó cũng đểu lắm, cứ chăm chăm thay đồ, rồi thay đồ gì mình cũng chả biết mới hay cũ nữa, cứ dấm dấm dúi dúi, ko viết hóa đơn, nó bảo em trả tiền ở ngòai, còn trả cho cty của nó chỉ 30ngàn tiền xem bệnh, còn lại 2triệu em thay mấy thứ linh tinh là nó cầm :( Bó tay, nên giờ em ko dám tới VMC nữa ( Em ở HN nhé )

VMC Thanh Xuân - HN là 1 bọn còn xót lại từ thời bao cấp, nó độc quyền duy nhất ở HN đâm ra nó coi khách hàng ko ra gì. Thái độ khó chịu, trình độ thì kém, chỉ chăm chăm thay đồ, giá cả thì nó chém ác luôn .... Em dính bọn này 2 lần rôi: Lần 1 (khoảng 2007): Cty em làm việc có 1 em 626 - 2000 bị òa ga, mang vao nó phán lung tung, thay bộ van ko tải và 1 vài thứ nữa hết mẹ gần 1000$ được khoảng 3 ngày là nó lại bị bệnh cũ. Quay lại bắt đền nó ko được đành phải chửi nhau, nhưng chủ yếu là mấy anh em trong cty của mình chửi nhau :D. Em thấy bon này vớ vẩn lắm nhưng khổ cái lúc đầu các xếp ở cty chẳng biết gì, cứ nghĩ "hãng" là nó ngon, về sau cũng chửi chúng nó chẳng ra gì :D. Lần 2 (cuối 2008): em có 1 em 323-1998, bị lỗi ABS vào hỏi tham khảo bộ ABS. Thực ra ở ngoài chưa hỏi được chỗ mua bộ ABS nên vào đấy. Nhưng buồn cười lắm, chúng nó cũng chẳng hiểu rõ nguyên lí ABS lắm, nói toàn cái buồn cười (nó quen dọa những người bt rồi mà), ko biết được là cụm vavle ABS là thường đóng hay thường mở...(thế mà đòi Hãng). Chán quá em đi về tiện bảo chúng nó thay cho cái bóng đèn xi nhan sau bị cháy và thế là bị nó chém cho 1 phát: 31.000đ + 30.000đ tiền công. Đau thật.!
Bọn này đúng là nhân quả, rất xứng đáng bị các hãng nó cắt không hợp tác nữa như: KIA, MAZDA, Mithsu (ko chắc lắm). Em đưa ra tí kinh nghiệm, mong mọi người cẩn thận. Ra gara ngoài thợ giỏi hơn nhiều, thái độ tốt, giá bt.... :D