Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.675
2.024
113
39
Cà Mau
knine nói:
1- bác chạy tới khúc đường mở rộng thành 3 lane, không có biển cấm ở khúc đó không có nghĩa là muốn chạy theo lane nào thì chạy nhá, bác phải tuân theo bàng chỉ dẫn loại xe chạy trên lane đường ngay các ngã vào đường này, trừ trường hợp ở đó xuất hiện biển cho phép trộn lane bác mới được trộn. Như vậy làm gì có chuyện không cấm, mà không quan sát hay không hiểu biển chỉ dẫn khi vào đường.
2- Nếu bác đi theo đúng kiểu vượt phải, đi cùng lane phía sau, signal phải vượt nhanh qua, rồi signal tấp vào đầu xe khác là lỗi vượt phải , ở đường thường còn bị phạt, đừng nói chuyện trên cầu. Nếu cầu có biển chỉ phân lane loại xe trên cầu thì không có chuyện vượt phải hay trái he.
Ủa tranh luận với các ý kiên sai là nguy hiểm hẻ?
Bị chửi mà cũng không biết
24.gif
35.gif
 
Hạng B2
1/9/07
165
20
18
Hoàng Quốc Việt
hahaha không những thuộc dạng nguy hiểm mà còn khó cải tạo nữa các bác ơi. Cứ mặc xác lão chạy lane ngoài cùng ôm đít mấy con rùa đi hơi đâu cãi nhau với bác ấy. Đường bác knine bác ấy đi, đường chúng ta cứ đi. Em nghĩ rằng bác knine từ lúc mới tập lái đến giờ chắc cũng vô số lần phạm luật khi tham gia GT ở VN, nếu vậy bác vui lòng đừng cố cãi nữa nhé
50.gif
 
Hạng F
30/3/09
6.128
20.310
113
Nghiên cứu xong 7 trang, thấy có 2 nhóm:
1. nghiên cứu Luật GTĐB để chạy đúng Luật, không gây nguy hiểm cho người khác, và mình cũng không sao.
2. nghiên cứu Luật GTĐB để chạy theo Luật, nguy hiểm cho thằng khác - kệ mother nó, miễn tao không sao là ok
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
54
HCM
tonyhao nói:
Nghiên cứu xong 7 trang, thấy có 2 nhóm:
1. nghiên cứu Luật GTĐB để chạy đúng Luật, không gây nguy hiểm cho người khác, và mình cũng không sao.
2. nghiên cứu Luật GTĐB để chạy theo Luật, nguy hiểm cho thằng khác - kệ mother nó, miễn tao không sao là ok
Em nghĩ không phải vậy đâu bác, chả ai lại muốn gây nguy hiểm cho người khác cả vì hầu hết trong chúng ta đây suy nghĩ và sống theo pháp luật, gây nguy hiểm cho người khác là tự gây nguy hiểm cho mình. Còn cách trao đổi thì dùng ngôn ngữ diễn đàn nên đôi khi nó cứ zích zắc, loanh quanh. Về cơ bản là trao đổi học hỏi thêm là chính.
 
Hạng C
18/11/07
949
1.031
93
Thôi để em cố gắng giải thích lần cuối cho bác knine này biết thế nào là vượt phải nhé: quốc lộ 1A đoạn nào chỉ có 2 làn mỗi chiều, hoặc 3 làn nhưng ô tô con chỉ được đi làn ngoài cùng, hoặc đường 2 làn trong thành phố như XVNT đoạn Cầu Sơn, thay vì xếp hàng đi trật tự, hoặc vượt trái ở nơi vạch đứt nét, một em ô tô con nào đó vượt bên phải thì mới xem là vượt phải bác nhé. Còn nhưng nơi như cầu SG, xa lộ HN đoạn Suối Tiên chẳng hạn, ô tô con được đi 2 làn, nên đường ta ta cứ đi, thậm chí vượt lên bằng làn giữa, xi nhan qua làn ngoài vẫn ok, miễn có tín hiệu đầy đủ và ko vượt tốc, đảm bảo an toàn.
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
tonyhao nói:
Nghiên cứu xong 7 trang, thấy có 2 nhóm:
1. nghiên cứu Luật GTĐB để chạy đúng Luật, không gây nguy hiểm cho người khác, và mình cũng không sao.
2. nghiên cứu Luật GTĐB để chạy theo Luật, nguy hiểm cho thằng khác - kệ mother nó, miễn tao không sao là ok
Không phải vậy đâu bác ơi, khi lên xe thì tiêu chí an toàn cho xe mình và cho những người xung quanh là tiêu chí hàng đầu (mấy chú hung thần xa lộ thì em không tính vào). Tranh luận để hiểu thêm, đây là diễn đàn mở có rất nhiều bác vào đây tham khảo để học thêm (em cũng là một trong số đó) nếu có thông tin gì không đúng, không rõ ràng thì phải tranh luận thôi.
Cái ý số 2 của bác là sai rồi. Chạy mà gây nguy hiểm cho người khác thì sai luật chớ làm gì mà gọi là đúng luật hả bác.
 
Hạng C
6/4/11
967
33
28
21
Nhức cái đầu quá đi
bash.gif
bash.gif
bash.gif

Đề nghị Mod xóa bài đi
Các bác lập cái thớt mới để quay lại chủ đề chứ cãi 1 hồi rồi tung cả lên
Mà không biết bác K9 cải gì mà cải dữ vậy, đúng sai thì có xxx xử phạt.
Ra đường đúng luật cũng có cái khó của nó, cứ khăn khăn theo cái này thì bác đi Vũng Tàu từ sáng đến chiều mới đến.
Tiêu chí : Chấp hành luật theo khuôn khổ, không gây nguy hiểm cho người khác, an toàn cho mình và gia đình
Vi phạm : chịu phạt
Có phải Thánh đâu mà không có lỗi
Chúng ta quay lại chủ đề đi các bác ơi
Ma-ke no!!!!!
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
camry123 nói:
em mới gửi phản hồi và ủng hộ báo Thanh Niên làm tiếp tập 3,4,5 luôn ...... Nhân tiện quảng cáo luôn cho thớt của chúng ta. :D :D
Các bác vào gửi phản hồi và nêu thêm các vị trí để báo xác minh và làm tập tiếp theo đi ......


tôi bổ sung thêm thông tin để báo kiểm chứng và làm tiếp kỳ 3 và phản ánh cơ quan chức năng để chấn chỉnh (mong các bạn khác cùng chia sẽ thêm các biển báo, phân đường, ... lập lờ).
1. Đoạn quốc lộ 13 ngay ngã 4 Bình Triệu (hướng từ Ngã tư Bình Phước về ngã tư Bình Triệu), dưới làn đường đang từ 2 làn đến đoạn cách ngã tư khoảng 800m, có vạch sơn chia thành 3 làn đường (nhưng không có biển báo phân chia làn đường), theo luật giao thông ĐB trường hợp không có biển báo chia làn đường thì otô được lưu thông tất cả các làn trừ làn trong cùng bên phải dành cho xe máy, thô sơ. Tuy nhiên khi bị phạt tôi lập luận như vậy, CSGT khẳng định là có quy định như vậy nhưng vẫn phạt tôi lý do là không có biển báo nên không được đi .... và thòng thêm 1 câu (pótay với câu này) "trừ khi xe đông" .... trời ơi là trời ... luật là luật cấm là cấm không là không ... sao lại trừ khi. Tiếc là tôi không ghi âm cuộc thoại trên để đối chứng lại.
2. Đoạn trên cầu Phú Mỹ (vui thiệt), trên cầu có 2 làn đường, otô được phép chạy cả 2 làn rõ ràng. Trên cầu tôi có vuợt xe trước mặt (bật xi nhan chuyển làn nghiêm túc) ... ngay dốc cầu CSGT thổi tôi vào với lý do "anh phải qua mặt 1 chút mới chuyển lại làn cũ .... không được qua mặt rồi vào ngay", tôi cãi: "anh đứng vị trí náy sao thấy được tôi chuyển liền cúp đầu xe đã vuợt. mà theo luật có quy định nào là qua mặt 1 chút xíu hay không? (potay tập 2) ... việc chuyển làn tôi thực hiện nghiêm túc theo quy định an toàn giao thông và yêu cầu an toàn cho cả cá nhân tôi khi vượt.
và nhiều nhiều trường hợp khác nữa .... tôi không nhớ hết được ... trong đó có trường hợp đường dẫn cao tốc ... PV phản ánh rất hay.
3. Phóng viên có thể tham khảo thêm rất nhiều trường hợp tại diễn đàn otosaigon, mục "trên đường thiên lý thắc mắc biết hỏi ai"
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
asiantiger nói:
Dân ta kể cũng hiền thật ! Mấy vụ mình đi sai xxx phạt đúng thì đứng lại cãi cho bằng được, còn vụ này xxx sai rõ ràng thì lại ngậm bồ hòn làm ngọt !
Khi tham gia lưu thông chúng ta chỉ tuân thủ đúng các biển báo giao thông. xxx phạt trong trường hợp này là sai rồi. Cứ kiện tới là xxx thua thôi
Kiện xxxx thì hên xui thôi bác. Cải quyết liệt nếu thăng thì thôi chứ kiện chắc không ai nhận xử đâu
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
maylangthang nói:
01)Một cán bộ của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (TP.HCM) cho biết
Nếu người điều khiển xe gắn máy nào bị xử phạt do lỗi lấn tuyến trong làn đường bên trong cùng này kể từ đầu tháng 4.2011 đều có thể liên lạc với đội để giải quyết”.
Thế thì thời gian và đền bù thế nào là thỏa đáng đúng ra phải đem giấy tờ đến tận nhà dân quỳ xuống đưa 2 tay mà xin lỗi dân , còn những người đóng tiền tươi luôn thì sao ?
02) Trao đổi với PV Thanh Niên, một cán bộ của Khu quản lý giao thông số 1 khẳng định: “Việc cây xanh che lấp biển báo khiến người điều khiển phương tiện không nhìn thấy dẫn đến vi phạm luật giao thông bị CSGT thổi phạt thì trách nhiệm đó thuộc của khu”.
Trách nhiệm ra sao , chúng tôi bị phạt còn ông thì trả lời chung chung .
Đúng là câu trả lời của những kẻ vô trách nhiệm
01) Thế thì thời gian và đền bù thế nào là thỏa đáng đúng ra phải đem giấy tờ đến tận nhà dân quỳ xuống đưa 2 tay mà xin lỗi dân , còn những người đóng tiền tươi luôn thì sao ?
Trả lời chung chung là trách nhiệm của xxxx