GDP Việt Nam thấp tè nhưng vẫn phải có người có khả năng mua xe chứ ! Bác so sánh kì quá, bác xem tỉ lệ người sở hữu xe của Tư Bản với mình xem sao ? Mình thì trung bình 90 người có 1 chiếc, còn họ thì 1 người 1 chiếc. Nói đơn giản, những người có khả năng mua xe ở Việt Nam là những người có mức sống trên trung lưu, nếu ở Tư Bản trên trung lưu họ có phải trả góp để mua chiếc xe không ? CÓ chăng thì trả góp mua máy bay hay du thuyền.san013 nói:lesong nói:Thế mới là ziệt lam chứ bác
Cũng phải thôi, sống ở mấy nước tư bổn làm nai lưng ra mà có ai có tiền mua xe 4B trả 1 lần không? toàn là trả góp mòn mỏi, mua xe thường hay siêu xe trả thẳng là bị bọn thuế, Police rờ tới xem coi tiền từ đâu ra có phải tiền bẩn không. Ở VN GDP thấp tè vẫn ung dung mua xe trả 1 lần, tiền mua thì nhiều thì đa số từ nguồn gốc không rõ ràng hay thu nhập không đóng thuế, đường xá thì còn cõi, nên phải đóng thuế này nọ, dân trí thì kém có tiền mua xe nhưng không học luật nên bị XXX phạt , văn hóa lái xe cũng thấp nên người khác tham gia giao thông ghét cũng có lý do. Nếu kiểm tra thu nhập rõ ràng như bọn tư bổn , khó mà ai có xe hơi để chạy... ở đó mà than![]()
Bác chủ đưa ra các yếu tố khá hay nhưng lại không đúng với tên Topic, mà Topic phải là những khổ sở khi sở hữu 4B thì đúng hơn.