Tập Lái
25/12/18
14
2
3
33
Bình Dương
Nói về độ an toàn giữa Volvo S90 và BMW 5 series thì chắc có lẻ người 8 lạng kẻ nửa cân. Volvo là thương hiệu xe an toàn số một, tuy nhiên về mặt thiết kế có vẻ cổ điển ít trẻ chung năng động bằng BMW. Nhưng hôm nay chúng ta chỉ nói về độ an toàn của xe. Không so sánh về thiết kế nội thất hay ngoại thất. Nên các bác đừng chú trọng vào thiết kế của hai em nó nhé.
Video này tổng hợp từ video do Euro Encap (tổ chức kiểm định xe quốc tế) công bố. Các thông số hình ảnh điều do tổ chức này công bố. Các bác xem và tự mình trãi nghiệm xem. Nếu những tai nạn như trong video diễn ra ngoài đời thực thì chiếc xe nào sẽ bảo vệ bạn tốt hơn nhé. Đừng quên để lại comment cảm nhận của các bác về 2 chiếc xe này nha, đừng quên chỉ bàn luận về độ an toàn thôi nhé :)
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
Tính năng an toàn đối với hai con này thì tương đương thôi, vì đều là SP của Âu nên họ đề cao an toàn lên trên hết => khó mà tìm ra kẻ chiến thắng.
Yêu thương hiệu nào thì xúc con đó, mình thấy ngoại thất thì thấy con Volvo đẹp hơn, nhưng nội thất của nó đặt cái màn hình trung tâm xuống dưới (kiểu xe Vinfast) nhìn không đẹp và khó quan sát... đặt lên trên như con BMW (giống Lexus/Mazda,..) trông đẹp hơn, dễ quan sát và sử dụng.