Hạng D
17/11/14
1.156
1.118
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bài ghép ngang, ghép dọc người có kinh nghiệm nhiều khi còn trầy trật, thí sinh mới tập lái cho có 2 phút, lấy kẹc gì mà k xài mẹo
 
Hạng B2
13/3/14
276
252
63
HCM
Toàn bọn đầu đất, ra ba cái quy định tào lao chả ăn nhập gì.. nuôi tốn cơm
 
Hạng C
5/5/16
617
979
93
Thi lý thuyết cấm dt là đúng, nhưng thi thực hành cấm hay không cấm thì cũng vậy thôi. Cái cần cấm là gian lận mua bằng kìa
Thực tế thi thực hành tôi chứng kiến nè: trước khi lên xe bắt đầu chạy, thầy cầm đt bấm gọi vào đt mình, học viên mở loa ngoài đặt đt thầy lên taplo, quá trình chạy thầy đứng trên 1 vị trí cao và hướng dẫn học viên chạy sa hình: từ từ, ép ra, rà thắng, chuẩn bị khu1f nào cua , chuẩn bị quẹo trái, de từ từ, lấy thêm góc....vvvv
Kiểu là vậy đó, vì thực tế nhiều học viên ko thể nhớ hết đường chạy, lên xe là rung, ko thể nhớ sa hình, tập trung chạy thì quên sa hình, nhầm đường là tiêu.. cho nên thầy mới sáng chế ra kiểu alo này là thế..
cái này ko phải lỗi hv, mà là sản phẩm từ các trường thi, các thầy giáo... chính điều này làm hv ko chất lượng.
1 người thầy tốt sẽ cố dạy để hv thi đậu thật sự có nghề, 1 người thầy vì tiền thì chỉ biết "lách luật", dùng chiêu đối phó giúp hv đậu, mà ko quan tâm họ có nghề hay ko. Nói ra thì câu trả lời chung: tại cơ chế
(ko biết nguyên nhân thế nào, chứ 90% tx sau khi có bằng đều "ko dành sự tôn trọng thật sự cho người dạy mình lái xe", có thể họ nghĩ người ta dạy vì tiền, ko phải vi cái tâm "như 1 người thầy thật thụ". các thầy trong số 90% này nên nghĩ lại, bản thân các trường cũng nên nghĩ lại, đừng dể hv nghĩ về mình như thế).
 
Hạng B2
4/5/16
160
124
58
TPHCM
Thực tế thi thực hành tôi chứng kiến nè: trước khi lên xe bắt đầu chạy, thầy cầm đt bấm gọi vào đt mình, học viên mở loa ngoài đặt đt thầy lên taplo, quá trình chạy thầy đứng trên 1 vị trí cao và hướng dẫn học viên chạy sa hình: từ từ, ép ra, rà thắng, chuẩn bị khu1f nào cua , chuẩn bị quẹo trái, de từ từ, lấy thêm góc....vvvv
Kiểu là vậy đó, vì thực tế nhiều học viên ko thể nhớ hết đường chạy, lên xe là rung, ko thể nhớ sa hình, tập trung chạy thì quên sa hình, nhầm đường là tiêu.. cho nên thầy mới sáng chế ra kiểu alo này là thế..
cái này ko phải lỗi hv, mà là sản phẩm từ các trường thi, các thầy giáo... chính điều này làm hv ko chất lượng.
1 người thầy tốt sẽ cố dạy để hv thi đậu thật sự có nghề, 1 người thầy vì tiền thì chỉ biết "lách luật", dùng chiêu đối phó giúp hv đậu, mà ko quan tâm họ có nghề hay ko. Nói ra thì câu trả lời chung: tại cơ chế
(ko biết nguyên nhân thế nào, chứ 90% tx sau khi có bằng đều "ko dành sự tôn trọng thật sự cho người dạy mình lái xe", có thể họ nghĩ người ta dạy vì tiền, ko phải vi cái tâm "như 1 người thầy thật thụ". các thầy trong số 90% này nên nghĩ lại, bản thân các trường cũng nên nghĩ lại, đừng dể hv nghĩ về mình như thế).

haizz, em mới nghe có kiểu này luôn đó bác !hồi em đi thi thì có camera trong xe, chụp hình gửi về trung tâm sát hạch ! còn cái vụ mà gọi điện gợi ý vầy nếu là em, em càng quýnh quáng hơn là để tự do lái !
em thấy mấy người mà dùng đt thì chắc họ ít có thời gian tập nên không nhớ đường chạy, chứ em may mắn được thực hành nhiều nên cứ có xe là lên tập, hoặc ngồi cho người ta tập để nhớ được đường đi! em quan niệm là hay ko bằng quen nên ráng tập nhiều sẽ quen chứ tâm lý em cũng yếu, quen rồi tới lúc thi thì cứ tà tà mà tới nên em cũng đạt được 100đ :)
 
Hạng F
29/10/14
8.533
11.205
113
Luật ở ta chỉ áp dụng với dân đen. ko thấy đề cập đến cán bộ nhỉ. Cán bộ bao đậu lý thuyết thì phạt thế nào? Người đứng ngoài hướng dẫn cho học viên thì phạt thế nào sao ko đề cập
 
Hạng D
9/2/15
1.488
7.160
113
40
Thực tế thi thực hành tôi chứng kiến nè: trước khi lên xe bắt đầu chạy, thầy cầm đt bấm gọi vào đt mình, học viên mở loa ngoài đặt đt thầy lên taplo, quá trình chạy thầy đứng trên 1 vị trí cao và hướng dẫn học viên chạy sa hình: từ từ, ép ra, rà thắng, chuẩn bị khu1f nào cua , chuẩn bị quẹo trái, de từ từ, lấy thêm góc....vvvv
Kiểu là vậy đó, vì thực tế nhiều học viên ko thể nhớ hết đường chạy, lên xe là rung, ko thể nhớ sa hình, tập trung chạy thì quên sa hình, nhầm đường là tiêu.. cho nên thầy mới sáng chế ra kiểu alo này là thế..
cái này ko phải lỗi hv, mà là sản phẩm từ các trường thi, các thầy giáo... chính điều này làm hv ko chất lượng.
1 người thầy tốt sẽ cố dạy để hv thi đậu thật sự có nghề, 1 người thầy vì tiền thì chỉ biết "lách luật", dùng chiêu đối phó giúp hv đậu, mà ko quan tâm họ có nghề hay ko. Nói ra thì câu trả lời chung: tại cơ chế
(ko biết nguyên nhân thế nào, chứ 90% tx sau khi có bằng đều "ko dành sự tôn trọng thật sự cho người dạy mình lái xe", có thể họ nghĩ người ta dạy vì tiền, ko phải vi cái tâm "như 1 người thầy thật thụ". các thầy trong số 90% này nên nghĩ lại, bản thân các trường cũng nên nghĩ lại, đừng dể hv nghĩ về mình như thế).
Em thấy đa số các anh ngồi cafe cafao thì kể ta uống được nhiêu chai một lần, rượu này giá thế nao, còn các chị các mợ váy này đẹp hàng hiệu blabla rồi dành thời gian chat chít lê thê. Trong khi đó không chịu bỏ tiền bạc thời gian vào đó thuê xe mà tập chạy. Lái xe nó cũng là một nghề, mà muốn quen thì phải luyện nhiều. Trước khi thi bằng bỏ thêm 1 2 tr vào đó thuê xe chạy, tới lúc thi mắc gì mà không nhớ.
 
Hạng D
1/7/10
1.981
1.195
133
giaotoviet.com
Cải cách giờ phải làm rõ ra:
1. Mấy trung tâm đào tạo cùi chuối: kiểm tra, dẹp bớt; toàn mở ra lấy suất sau đó bán suất thi, rồi các chiêu trò này kia
2. Mấy anh đào tạo chính quy thì cũng PR quảng cáo chính quy, toàn là hàng nhái, hàng giả người học không biết ai thiệt giả.
3. Được thì làm như nước ngoài: mỗi ô GV có điểm tín nhiệm, cấp bằng cho HV nào chịu trnhiem về khả năng lái của người đó trong thgian bao lâu; rớt điểm thì khỏi làm giáo viên.
 
Hạng D
26/3/18
1.478
2.150
138
32
Alo cho thầy hướng dẫn mà chạy về đủ giờ luôn hả? Vậy đậu là hợp lý mà.. ^^
Kg đâu bác alo thầy chỉ lùi chuồng mà lùi hoài kg vô . Đánh lái tùm lum hết rồi rớt luôn. Ai chứ e sợ các mợ lắm huhu
 
Hạng B2
25/8/16
194
108
43
33
Thực tế thi thực hành tôi chứng kiến nè: trước khi lên xe bắt đầu chạy, thầy cầm đt bấm gọi vào đt mình, học viên mở loa ngoài đặt đt thầy lên taplo, quá trình chạy thầy đứng trên 1 vị trí cao và hướng dẫn học viên chạy sa hình: từ từ, ép ra, rà thắng, chuẩn bị khu1f nào cua , chuẩn bị quẹo trái, de từ từ, lấy thêm góc....vvvv
Kiểu là vậy đó, vì thực tế nhiều học viên ko thể nhớ hết đường chạy, lên xe là rung, ko thể nhớ sa hình, tập trung chạy thì quên sa hình, nhầm đường là tiêu.. cho nên thầy mới sáng chế ra kiểu alo này là thế..
cái này ko phải lỗi hv, mà là sản phẩm từ các trường thi, các thầy giáo... chính điều này làm hv ko chất lượng.
1 người thầy tốt sẽ cố dạy để hv thi đậu thật sự có nghề, 1 người thầy vì tiền thì chỉ biết "lách luật", dùng chiêu đối phó giúp hv đậu, mà ko quan tâm họ có nghề hay ko. Nói ra thì câu trả lời chung: tại cơ chế
(ko biết nguyên nhân thế nào, chứ 90% tx sau khi có bằng đều "ko dành sự tôn trọng thật sự cho người dạy mình lái xe", có thể họ nghĩ người ta dạy vì tiền, ko phải vi cái tâm "như 1 người thầy thật thụ". các thầy trong số 90% này nên nghĩ lại, bản thân các trường cũng nên nghĩ lại, đừng dể hv nghĩ về mình như thế).

Lần đầu mình mới nghe kiểu này, mình mà nghe hướng dẫn kiểu này chác mình quýnh quáng rớt luôn. Để 1 mình tập trung dễ lái hơn, hồi lúc thi mình cũng không nhớ sa hình, nhưng mình tập nhìn bảng chỉ dẫn, nó có chỉ quẹo trái phải nên đợt đó mình thi 1 lần là đậu.