Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.373
113
Nói chung lên cái digibank có cái form này dễ hơn, đó giờ nó méo hỗ trợ email. Coi như tiến hóa hơn được 1 khúc
Digibank có hỗ trợ tra soát giao dịch chuyển khoản để theo dõi cho dễ. Những cái khác thì dùng form này! :D
 
Hạng D
15/7/11
1.072
2.707
113
Nhắc đến số hotline VCB em hãi, đợt tối em có chuyện gấp gọi cho vcb, mà gọi cả chục cuộc vẫn ko thể kết nối tới tổng đài viên. Sáng hôm sau phải chạy lên phòng giao dịch để giải quyết. Cả đêm mất ngủ, gọi toàn xin quý khách vui lòng đợi.
Mất tiền khi rút ATM, làm sao giải quyết?
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.373
113
  1. Nó giao dịch bằng thẻ khác NH.
  2. Vấn đề là 3 NH đùn đẩy qua lại.
Gặp thằng Nam Á đến cái số tổng đài còn 028xxx.
Riết vợ em nản quá bỏ luôn a :D
Trong trường hợp này thì các ngân hàng đều không có lỗi nên họ không làm được gì hơn. Việc anh cần làm là báo công an về thằng kia, các ngân hàng sẽ có trách nhiệm cung cấp bằng chứng để công an thu hồi tiền cho anh.
 
  • Like
Reactions: ngr040 and +-x:=?
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.373
113
Thời nay mấy anh còn xài ATM là chưa tiến hóa :D
Tiền đem cho gái thì cũng định chuyển khoản hả cu? :D

Nhắc đến số hotline VCB em hãi, đợt tối em có chuyện gấp gọi cho vcb, mà gọi cả chục cuộc vẫn ko thể kết nối tới tổng đài viên. Sáng hôm sau phải chạy lên phòng giao dịch để giải quyết. Cả đêm mất ngủ, gọi toàn xin quý khách vui lòng đợi.View attachment 2278289
Hí hí! Đến đoạn này thì mới thấy ưu thế của khách hàng Priority đấy @truc.le. Khách Priority có số điện thoại riêng, gọi phát ăn ngay mà nếu gọi bằng số điện thoại đăng ký thì mấy em còn chào hỏi "Anh T. có yêu cầu gì?" :3dcuoigif:
 
Hạng D
21/5/14
2.456
29.787
113
33
Tiền đem cho gái thì cũng định chuyển khoản hả cu? :D


Hí hí! Đến đoạn này thì mới thấy ưu thế của khách hàng Priority đấy @truc.le. Khách Priority có số điện thoại riêng, gọi phát ăn ngay mà nếu gọi bằng số điện thoại đăng ký thì mấy em còn chào hỏi "Anh T. có yêu cầu gì?" :3dcuoigif:
Mới dạo gần đây em sử dụng lại Vietcombank thôi, hiện tại thấy phí tụi nó vẫn rất hợp lý cho vụ nhận ngoại tệ. Còn em cho tiền gái hiện tại cũng toàn chuyển khoản thôi mà kaka. Tiền mặt thì lâu lâu ngân hàng rút lần 50tr ra xài dần, bên ACB chui vô phòng giao dịch rút ra còn nhanh hơn đứng ở ATM rút.
 
Hạng B2
3/9/07
292
3.124
93
Nơi ta ở
Việc tiền không chạy ra nhưng số dư giảm, anh vào website VCB. Liên hệ địa chỉ email. Hoặc nhanh nhất là login vào web và vào mục LH. Trình bày rõ ràng ngày giờ vị trí máy ATM. 1 tuần sau họ sẽ trả tiền lại cho anh vào thẻ. Không bao giờ có việc bank này đổ lỗi bank kia hoặc không giải quyết.

1 trung niên đã bị hơn 5 lần và đều nhận lại refund sau 1 tuần cho hay.
A chuột hơi bị nhầm nha. Em bị dính 1 quả rút tiền từ VCB ngay dưới nhà 2tr nhưng chỉ nhả ra có 1tr. Em khiếu nại thì thằng VCB bảo nhả đủ tiền và éo trả lại. Đòi ko được luôn
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
91.960
113
Sài Gòn
A chuột hơi bị nhầm nha. Em bị dính 1 quả rút tiền từ VCB ngay dưới nhà 2tr nhưng chỉ nhả ra có 1tr. Em khiếu nại thì thằng VCB bảo nhả đủ tiền và éo trả lại. Đòi ko được luôn
Chắc do ăn ở thôi anh.