Thảo Luận Chung Mặt trái của tài Công

Hạng B1
15/4/15
61
46
18
Mới nói chuyện với 1 anh tài già chuyên nghiệp (cũng từng lái đường dài) thì ảnh nói không những tài công mà còn tài du lịch đường dài nữa. Số có dính đến ma túy khoảng 60%. Không biết có đúng không mà nếu vậy thì ghê quá
 
  • Like
Reactions: smallkiwi
Tập Lái
7/6/07
17
15
3
vừa xem trên tivi, trước giờ có nghe đồn mấy thím tài cont với xe khách hay đập đá mới đủ tỉnh mà chạy hàng chục tiếng mỗi ngày, giờ mới tin.
 
  • Like
Reactions: smallkiwi
Hạng C
23/1/13
754
814
93
Tởm!
Nếu có việc phải đi qua những cung đường nhiều xe container (XLHN, QL22...) thì oser nhà mình nên tránh khoảng thời gian 4h-6h sáng, giờ đó mấy con nghiện này đã dã hết thuốc cũ, đói cữ mới nên cứ lơ mơ như thằng say vậy, lái ghê lắm...
Mà sao "...chiếc xe đầu kéo loại đầu bằng, do Mỹ sản xuất từ năm 1994, nội thất cũ nát, máy lạnh hư, các loại đồng hồ đo chỉ số trên bảng điều khiển đều ngưng hoạt động..." lại vẫn được lưu hành???
Cũng hóng
 
Hạng B2
12/2/12
313
254
63
33
lô cốt HCM
Em chưa đọc còn thấy hãi chúng nó, nên không dám đọc. Ra đường dừng chờ đèn sao né đây trời?
Kiến nghị anh # thu thêm phí giao thông để làm riêng đường cho cont, ben, không cho chạy chung đường với 2b và 4b <30c.
Cơ quan chức năng nghĩ sao với hiện trạng này? tính mạng nhân dân cần lao khi ra đường bị treo lửng lơ vậy sao? giải pháp nào....các bác hiến kế đi, kế nào khả thi nhất.

1. Tại các cảng container luôn túc trực đội test nhanh, chú nào dương tính là thu bằng, không cho xe rời cảng. Hậu quả là...container bị ứ đọng 80%, hàng hóa không lưu thông, tăng trưởng GDP không đạt >6%/năm...cũng chết :D
 
  • Like
Reactions: lgvinacof
Hạng D
30/6/07
1.404
1.265
113
TP.HCM
Nãy mới chiếu trên tin 60s luôn,tình hình e nó sẽ bị mất việc :)