thanks bac minh lam roi van bitungvan nói:Bạn tháo cọc bình ra khoảng 1-2 phút, sau đó gắn lại và nổ máy sẽ hết bịnh. Nếu bị lại bạn nên kiểm tra đường điện đến cảm biến vị trí bướm ga.
có khi naqò bác mới làm lại cái lốc lạnh nên sẽ đóng ngắt hoài do lạnh quá nên dẫn đến galenti không ổn định k ta????
chỉ là suy đoán vì thấy thớt bên kia bác đang kêu cứu cái lốc lạnh để chế vào xe, mà cái này không pảhi là lốc rin theo xe nên hệ thống bù ga lạnh của bác làm việc không chính xác. ?????
chỉ là suy đoán vì thấy thớt bên kia bác đang kêu cứu cái lốc lạnh để chế vào xe, mà cái này không pảhi là lốc rin theo xe nên hệ thống bù ga lạnh của bác làm việc không chính xác. ?????
mình tháo lốc lạnh ra và k mở a/c vẫn bị đó bácauto_vn911 nói:có khi naqò bác mới làm lại cái lốc lạnh nên sẽ đóng ngắt hoài do lạnh quá nên dẫn đến galenti không ổn định k ta????
chỉ là suy đoán vì thấy thớt bên kia bác đang kêu cứu cái lốc lạnh để chế vào xe, mà cái này không pảhi là lốc rin theo xe nên hệ thống bù ga lạnh của bác làm việc không chính xác. ?????
Bác dám tháo tới cái cục này ...mà bác hông biết nó là bộ chia điện hả? hì hì bác cũng phá dữ nhỉ! bác nên mua chai xịt vệ sinh Carburator về vệ sinh cổ hút cho sạch, làm sạch cái IACV luôn, bác xem dây điện vào cái valve này có tốt không, cái valve này đơ thì ga cứ nhịp lên nhịp xuống liên tục!giatuan_520 nói:xe mình cái mobin suon no cắm vào cái cục này rồi cục này ra 3 cái bugi
chai xit cung có luôn rồi và cũng xịt luôn cổ hút rồi vẩn bị vậypvht nói:Bác dám tháo tới cái cục này ...mà bác hông biết nó là bộ chia điện hả? hì hì bác cũng phá dữ nhỉ! bác nên mua chai xịt vệ sinh Carburator về vệ sinh cổ hút cho sạch, làm sạch cái IACV luôn, bác xem dây điện vào cái valve này có tốt không, cái valve này đơ thì ga cứ nhịp lên nhịp xuống liên tục!giatuan_520 nói:xe mình cái mobin suon no cắm vào cái cục này rồi cục này ra 3 cái bugi
chân cảm biến mình tháo ra hàn chì luôn rồi k thể nào tiếp xúc k tốt được nửatungvan nói:Bạn kiểm tra độ tiếp xúc của chân gim đến cảm biến vị trí bướm ga.Vì từ đây nó điều khiển ralenti lên xuống liên tục.
ũa nắp nhớt cũng ảnh hưởng hả bro cái này mình mới nghe àHiaceD4D nói:Vậy em nghĩ là hệ thống chân không của bác bị hở rồi . Bác kiểm tra lại xem nắp đổ nhớt có kín không , cây thăm nhớt có kín không , rồi đường dẫn trợ lực phanh có kín không nhé .
Thế bác đã thay cái IACV chưa? Nhìn có vẻ cũng cũ mèm!giatuan_520 nói:ũa nắp nhớt cũng ảnh hưởng hả bro cái này mình mới nghe àHiaceD4D nói:Vậy em nghĩ là hệ thống chân không của bác bị hở rồi . Bác kiểm tra lại xem nắp đổ nhớt có kín không , cây thăm nhớt có kín không , rồi đường dẫn trợ lực phanh có kín không nhé .