Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.868
113
Boeing đưa ra bản vá lỗi trong vài tuần, có đủ thời gian làm các bài test không? Lỡ có bug thì sao nhỉ?
Thì tèo hẳn chứ sao anh!

Tuy nhiên, Boeing vá lỗi là việc của Boeing chứ các nước gỡ lệnh cấm bay hay không lại là việc khác.
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.667
113
Miền Không Xác Định
Sao Gic không kiến nghị hai thằng gì tư nhân mới qua mặt NASA làm tên lửa đẩy vũ trụ đó sản xuất máy bay dân dụng thế hệ siêu mới với ý tưởng đột phá nhỉ. (như xe Tesla so với xe truyền thống)
Có lẽ đối với 2 tay ấy máy bay là quá tầm thường nên không thèm ngó tới :D? Chỉ riêng anh tỷ phú Bezos hiên đang đốt 3 tỷ đô mỗi năm cho dự án tên lửa vũ trụ, bằng 1/2 kinh phí ESA là cơ quan vũ trụ Châu Âu. Giá trị công ty SpaceX đã lên tới 30 tỷ chum rồi. Trong khi ULA của Boeing + Lockheed giá chưa tới 1 tỷ chum :D.
 
Hạng B2
13/12/11
180
2.447
93
Thì tèo hẳn chứ sao anh!

Tuy nhiên, Boeing vá lỗi là việc của Boeing chứ các nước gỡ lệnh cấm bay hay không lại là việc khác.

đội sửa lỗi vừa phải làm nhanh nhất, vừa không được có lỗi. Mong là họ thành công và không có sai sót.
 
Hạng D
10/9/08
2.874
5.947
113
đội sửa lỗi vừa phải làm nhanh nhất, vừa không được có lỗi. Mong là họ thành công và không có sai sót.
Chỉ sợ ko lặp lại được tình huống lỗi nên chưa biết root cause. Cứ thay part mù.
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Thì giống thằng Bombardier chuyên bay nội địa Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Mịa, bay như đi xe dù! :D
Bombardier cùng mâm với ATR-72, kiểu như xe dù 16 chỗ bay cuốc ngắn, cánh quạt cất hạ đường băng ngắn, xấu được. Hồi xưa bạn em bên Đài Loan còn bảo là VNA bay ATR-72 chong chóng vượt biển.
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.868
113
Bombardier cùng mâm với ATR-72, kiểu như xe dù 16 chỗ bay cuốc ngắn, cánh quạt cất hạ đường băng ngắn, xấu được. Hồi xưa bạn em bên Đài Loan còn bảo là VNA bay ATR-72 chong chóng vượt biển.
Vấn đề là ghế thằng này tôi ngồi còn thấy khó chịu thì cóc biết mấy chú Tây nặng cả tạ thì ngồi kiểu gì??
 
Hạng D
16/1/13
4.800
81.393
113
Ơn Trời là bọn chế tạo máy bay làm ra sản phẩm giao thông an toàn nhất TG .

Nhưng chỉ 1 sơ suất thôi (không đủ người nghĩ ra test case hoặc "phản biện") thì dẫn đến những thảm họa khôn lường .

Từ thiết kế đến ra sản phẩm thì mẫu nào cũng bị delay hoài .

737 mới này do ỷ y không nghĩ ra test cases y như mới thiết kế và do có quá nhiều công ty và các nước tham gia (vì chính trị) nên thảm họa .