Hạng B2
13/12/11
180
2.447
93
Bên quân sự nếu có tai nạn kiểu này sẽ dừng bay toàn bộ dòng máy bay đến khi biết nguyên nhân tai nạn và khắc phục xong. Bên dân sự mà dừng bay 2k chiếc chắc sập mạng nên lỗi thì lỗi mà bay vẫn bay.
 
Hạng B2
27/2/19
109
1.460
176
34
Bên quân sự nếu có tai nạn kiểu này sẽ dừng bay toàn bộ dòng máy bay đến khi biết nguyên nhân tai nạn và khắc phục xong. Bên dân sự mà dừng bay 2k chiếc chắc sập mạng nên lỗi thì lỗi mà bay vẫn bay.

h mấy a pilot bay 737max vưa bay vừa đóng bìm
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.210
113
Bên quân sự nếu có tai nạn kiểu này sẽ dừng bay toàn bộ dòng máy bay đến khi biết nguyên nhân tai nạn và khắc phục xong. Bên dân sự mà dừng bay 2k chiếc chắc sập mạng nên lỗi thì lỗi mà bay vẫn bay.
máy bay dân sự coi vậy mà độ an toàn kém hơn quân sự... máy bay vận tãi quân sự cũa Mỹ và Châu âu toàn xài 4 engines như C 130, A400, C 17, C 141, C 5.. trong khi máy bay chỡ khách đa số là 2 engines. Ngay như máy bay tiếp xăng như KC 135: 4 engines, KC 10: 3 engines
 
Hạng D
13/1/11
2.367
26.557
113
thành Phiên An - Gia Định
máy bay dân sự coi vậy mà độ an toàn kém hơn quân sự... máy bay vận tãi quân sự cũa Mỹ và Châu âu toàn xài 4 engines như C 130, A400, C 17, C 141, C 5.. trong khi máy bay chỡ khách đa số là 2 engines. Ngay như máy bay tiếp xăng như KC 135: 4 engines, KC 10: 3 engines
có 767 dới A330 2 mái mần cây xăng bai : KC-767 - KC-30

lén mang dù lên cockpit thôi

737 cũng bán cho hải quân các nước chống tào ngầm kiu là Poseidon P-8
thường mái bai bất kỳ bự nhỏ mà bán cho quốc phòng thì phi hành đoàn đều trang bị đầy đủ dù thoát thân như tim kít
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.706
113
Miền Không Xác Định
máy bay dân sự coi vậy mà độ an toàn kém hơn quân sự... máy bay vận tãi quân sự cũa Mỹ và Châu âu toàn xài 4 engines như C 130, A400, C 17, C 141, C 5.. trong khi máy bay chỡ khách đa số là 2 engines. Ngay như máy bay tiếp xăng như KC 135: 4 engines, KC 10: 3 engines
4 động cơ vì công nghệ ngày xưa chưa tới :D. 4 cái để cất cánh đường băng ngắn, đường băng xấu cho dễ. Rơi máy bay ngày nay chủ yếu là lỗi phi công, rồi tới phần mềm điều khiển. Phần cơ khí bây giờ hầu như hoàn thiện, có hư thì đã dự phòng cái khác.
 
Bò Hóng
13/12/06
8.376
73.422
113
4 động cơ vì công nghệ ngày xưa chưa tới :D. 4 cái để cất cánh đường băng ngắn, đường băng xấu cho dễ. Rơi máy bay ngày nay chủ yếu là lỗi phi công, rồi tới phần mềm điều khiển. Phần cơ khí bây giờ hầu như hoàn thiện, có hư thì đã dự phòng cái khác.

lại COCC vô làm pilot à?
 
Hạng B2
17/9/12
242
1.852
93
Hochiminh
Kì này anhn Su Wichita chắc buồn lắm đây.
Bữa giờ 737 rơi kiểu này mấy hãng Airline chắc Cancel đơn hàng quá.
Lo quá Su ơi.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.210
113
4 động cơ vì công nghệ ngày xưa chưa tới :D. 4 cái để cất cánh đường băng ngắn, đường băng xấu cho dễ. Rơi máy bay ngày nay chủ yếu là lỗi phi công, rồi tới phần mềm điều khiển. Phần cơ khí bây giờ hầu như hoàn thiện, có hư thì đã dự phòng cái khác.
Ở đây an toàn liên quan đến tác nhân bên ngoài.như B2 củng xài 4 máy.