Cộng thêm lỗi trên bảo dưới ko nghe, giặc lái kéo lên quyết liệt mà đằng đuôi nó ko phản ứng.lỗi "ngóc đầu sớm" tai hại quá!
Kéo thì nó nghe nhưng thả ra nó lại bị. 737 điều khiển cơ nên chắc nặng quá mà phi công phải thua.Cộng thêm lỗi trên bảo dưới ko nghe, giặc lái kéo lên quyết liệt mà đằng đuôi nó ko phản ứng.
Trump nói về 737: He questioned why Boeing would keep building the model and opined that he never would have bought a 737 for the Trump Shuttle, the small airline he briefly ran three decades ago that relied on 727s before going bankrupt, the officials said.Kéo thì nó nghe nhưng thả ra nó lại bị. 737 điều khiển cơ nên chắc nặng quá mà phi công phải thua.
https://www.washingtonpost.com/poli...ory.html?noredirect=on&utm_term=.865bfbdd2d43
Ngài TT chê 737 thấy ghê sau khi vừa chào bán cho VN
Trump nói về 737: He questioned why Boeing would keep building the model and opined that he never would have bought a 737 for the Trump Shuttle, the small airline he briefly ran three decades ago that relied on 727s before going bankrupt, the officials said.
https://www.washingtonpost.com/poli...ory.html?noredirect=on&utm_term=.865bfbdd2d43
Ngài TT chê 737 thấy ghê sau khi vừa chào bán cho VN.
miệng quan trôn trẻ
Trump nói về 737: He questioned why Boeing would keep building the model and opined that he never would have bought a 737 for the Trump Shuttle, the small airline he briefly ran three decades ago that relied on 727s before going bankrupt, the officials said.
https://www.washingtonpost.com/poli...ory.html?noredirect=on&utm_term=.865bfbdd2d43
Ngài TT chê 737 thấy ghê sau khi vừa chào bán cho VN.
Trump Shuttle là hãng riêng của ảnh năm xưa mà cũng bán mịa rầu
https://baomoi.com/dieu-it-biet-ve-hang-hang-khong-mang-ten-trump/c/29454088.epi
Nhưng theo bài báo thì thấy Chum quyết đoán và khôn ngoan. Dù tay nhà báo có ý châm biếmmiệng quan trôn trẻ
Chum đòi cấm bay mấy hôm trước lận. Nhưng FAA và Boeing phản đối. Rằng hãy để các chuyên gia hàng không, nhưng người có chuyên môn quyết định. Bài báo cho rằng Chum đíu biết rì về điện mà cứ đòi làm chuyên gia
Chum bèn tham khảo người khác thuộc NASA, thêm dữ liệu gửi về từ Ethiopia thì công bố. Có ý rằng quyết định như vậy sẽ chấm dứt cơn hoảng loạn.
Tay lái trợ lực mà sao nặng được.Kéo thì nó nghe nhưng thả ra nó lại bị. 737 điều khiển cơ nên chắc nặng quá mà phi công phải thua.
Có lẽ phần mềm can thiệp sâu vô không cho kéo quá mức nên mới bị vậy.
Một phần có lẽ không tắt auto pilot nên khi buông ra nó lại kéo về vị trí cũ.
Có 1 tai nạn về việc autopilot
Tóm tắt là đồng hồ tốc độ cơ trưởng bị hư. Nguyên tắc là autopilot máy bay nó lấy dữ liệu từ đồng hồ cơ trưởng thế là nó tưởng bay nhanh nhưng thực tế lại chậm. Sau 1 hồi kéo thả đấu tranh thì cơ trưởng cho máy bay tự cứu nó thế là cắm đầu.
Em xem trên mấy kênh disaster airplane
Nhưng theo bài báo thì thấy Chum quyết đoán và khôn ngoan. Dù tay nhà báo có ý châm biếm.
Chum đòi cấm bay mấy hôm trước lận. Nhưng FAA và Boeing phản đối. Rằng hãy để các chuyên gia hàng không, nhưng người có chuyên môn quyết định. Bài báo cho rằng Chum đíu biết rì về điện mà cứ đòi làm chuyên gia.
Chum bèn tham khảo người khác thuộc NASA, thêm dữ liệu gửi về từ Ethiopia thì công bố. Có ý rằng quyết định như vậy sẽ chấm dứt cơn hoảng loạn.
đơn gỉan là Trăm nghĩ khác
thưt tưởng tượng là dân mỹ đi máy bay
nó ko cấm 737 nhưng thằng nào cũng sợ nên huỷ vé đòi bay A321 thì cũng như rứa
trăm làm vậy là mị dân và cũng là ghi điểm với cử tri
Rumor nói là trong vòng 1 tháng tới sẽ cắt bỏ khoảng 60 máy bay luôn vì chi phí triệu hồi lớn hơn là bồi thường và bỏ .