Tập Lái
23/4/22
0
0
0
29
Kiểu dáng:
- Đồng phục đầu bếp với đường nét tinh tế, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng sẽ nâng tầm hình ảnh nhà hàng, khách sạn trong mắt thực khách. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại; chúng tôi luôn mang đến những trang phục thực sự gần gũi và tiện dụng cho quý khách.
Đồng phục nhà bếp 36

- Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế phong cách cổ điển nhưng mặc lên người vẫn rất ấn tượng, chính sự đơn giản đó đã mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tết cho sản phẩm.
Đồng phục nhà bếp 36

- Mặt trước vạt áo có thiết kế 2 hàng cúc, cổ áo, tay áo, và cầu vai được phối viền màu ấn tượng, bắt mắt, xóa tan sự nhàm chán thường thấy của những mẫu áo bếp thông thường, giúp bạn trở nên mới mẻ, cá tính hơn.
Đồng phục nhà bếp 36

- Quần âu dáng đứng hơi suông dễ mặc, che khuyết điểm đôi chân tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động, thoải mái, đồng thời giúp bạn ăn gian được chiều cao và cho dáng người trở nên cân đối hơn.
Đồng phục nhà bếp 36

- Sử dụng công nghệ may tiên tiến, sợi chỉ chắc chắn, dai bền, đường cắt gọn gàng không thừa vải, không cọ xát vào da, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi hoạt động.
Đồng phục nhà bếp 36

- Lựa chọn chất liệu vải cao cấp với ưu điểm vượt trội về độ an toàn, mềm mại, thoáng mát, đồng thời cũng dễ làm sạch, mang đến người mặc những trải nghiệm tốt nhất.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com




 

Attachments