Chủ đề tương tự
RE: Mấy chiếc xe bên Tàu.
nào có ai dám chê tàu đâu, nhưng vấn đề ở chỗ cái đồ nó mang cho mình dùng nó như thế nào cơ bác ạ [8|]
Trích đoạn: Cottbus
Cảm nhận đầu tiên là các loại nhãn mác xe đa dạng hơn Việt nam ta nhiều, Âu, Mỹ, Á đủ cả ... ở nhà em thấy các bác cứ ỏng eo chê xe Tàu khựa nó thế nọ khựa nó thế kia chứ sang bên í em thấy các bác phải xem lại.
nào có ai dám chê tàu đâu, nhưng vấn đề ở chỗ cái đồ nó mang cho mình dùng nó như thế nào cơ bác ạ [8|]
RE: Mấy chiếc xe bên Tàu.
Đúng là như bác nói là xe bên TQ chủng loại rất phong phú. Đặc biệt xe do TQ sản xuất thì nhiều vô số kể, và họ làm nhái thì tài siêu việt. ví dụ như chiếc giống Matiz, đấy là đề tài cãi lộn giữa mấy nhà sx với nhau, vì TQ làm nhái giống quá, đến nỗi ông chủ đích thực của Daewoo còn ko nhận ra !!!! ở TQ còn nhiều xe nhái rất giống honda CR-V, Lanscruise, GMC, Mẹc,.... đều là xe của TQ 100%(có lẽ được chính phủ bật đèn xanh). Họ còn nhái luôn cả tên như JMC,.... Ngoài ra TQ còn sx và lắp ráp xe BMW,Audi, WV, Toyota, Nissan (loại xe này rẻ hơn xe nhập nhiều vì chất lượng kém hơn hẳn) nên xe cộ ở đây nhiều loại lắm. (Dân đông thế cơ mà
). Xe nhập khẩu nguyên chiếc thì ít vì đắt, chỉ có những ông chủ mới dám chơi. Các thành phố công nghiệp thì tỉ lệ xe xịn khá cao, nhiều nước phải gọi bằng "cụ". Đưòng xá giao thông ở các tp lớn khá tốt, rất nhiều cầu vượt, nhiều tầng. Đường cao tốc tuy chất lượng trung bình nhưng khá nhiều km. Đúng là chê Tàu khựa này nọ là ko đúng đâu các bác ạ 
Đúng là như bác nói là xe bên TQ chủng loại rất phong phú. Đặc biệt xe do TQ sản xuất thì nhiều vô số kể, và họ làm nhái thì tài siêu việt. ví dụ như chiếc giống Matiz, đấy là đề tài cãi lộn giữa mấy nhà sx với nhau, vì TQ làm nhái giống quá, đến nỗi ông chủ đích thực của Daewoo còn ko nhận ra !!!! ở TQ còn nhiều xe nhái rất giống honda CR-V, Lanscruise, GMC, Mẹc,.... đều là xe của TQ 100%(có lẽ được chính phủ bật đèn xanh). Họ còn nhái luôn cả tên như JMC,.... Ngoài ra TQ còn sx và lắp ráp xe BMW,Audi, WV, Toyota, Nissan (loại xe này rẻ hơn xe nhập nhiều vì chất lượng kém hơn hẳn) nên xe cộ ở đây nhiều loại lắm. (Dân đông thế cơ mà
RE: Mấy chiếc xe bên Tàu.
Trong tương lai các bác sẽ còn ngạc nhiên hơn, khi TQ đang có dự án lắp ráp xe tại khu vực Asean, mà chủ lực là các hãng lớn của họ: FAW, LD VW..Nissan. Bức ảnh "Đường phố tỉnh lẻ" thật ấn tượng..Chiếc Cọc cạch, chạy cùng VW. Phóng viên Thomas Jandl...của Washington Times, viết về kinh tế VN, có đề cập chuyện ô tô của VN: " Người ta đã sáng chế ra ô tô từ lâu. Tốt hơn là đưa các cty nước ngoài đến VN để ráp ô tô chứ không nên hoài công sáng chế ra nó một lần nữa".
Điều này coi bộ không đúng với TQ?
Trong tương lai các bác sẽ còn ngạc nhiên hơn, khi TQ đang có dự án lắp ráp xe tại khu vực Asean, mà chủ lực là các hãng lớn của họ: FAW, LD VW..Nissan. Bức ảnh "Đường phố tỉnh lẻ" thật ấn tượng..Chiếc Cọc cạch, chạy cùng VW. Phóng viên Thomas Jandl...của Washington Times, viết về kinh tế VN, có đề cập chuyện ô tô của VN: " Người ta đã sáng chế ra ô tô từ lâu. Tốt hơn là đưa các cty nước ngoài đến VN để ráp ô tô chứ không nên hoài công sáng chế ra nó một lần nữa".
Điều này coi bộ không đúng với TQ?
RE: Mấy chiếc xe bên Tàu.
Tung của thì nó cũng gia công or làm mánh thôi bác à, mà nghe bác khen vĩ đại chắc mấy thằng tàu khựa phải sướng run người ý nhế
Trích đoạn: t549665
Một nước vĩ đại như TQ thi chắc chắn họ sẽ có nền công nghiệp xe hơi riêng là cái chắc còn VN thi tôt nhất là nên hoc theo Thai hôặc Phi ..trở thành nơi sản xuất tại chỗ cho các đại gia nổi tiếng của NHật, HQ MỸ hoặc châu Âu thì hơn.
Tung của thì nó cũng gia công or làm mánh thôi bác à, mà nghe bác khen vĩ đại chắc mấy thằng tàu khựa phải sướng run người ý nhế
RE: Mấy chiếc xe bên Tàu.
ừ, bác nói có lí, với lại một phần do đường xá xấu vì TQ nhiều nơi đang trong giai đoạn xây đựng, sửa chữa, nâng cấpTrích đoạn: phantan
Tiền nào của ấy mà bác. Chọn xe loại rẻ kinh doanh taxi mới mau lại vốn. Xe taxi thì cày bừa cật lực nên chóng gìa là phải thôi.![]()