Chủ đề tương tự
Bác nên thay gấp dàn lạnh đi nhé! Nếu không coi chừng tèo luôn Lock lạnh vì bơm gas ngoài, là tốn trên 50 chai cho cả giàn lạnh và lock lạnh. Đối với giàn lạnh và lock lạnh không đâu chuyên hơn trong hãng và lời khuyên của mình nếu có điều kiện thì vào hãng vì hàng ngoài khó kiểm chứng chính hãng hay aftermarket ngoài ra còn các phụ tùng đi theo như van tiết lưu, lọc gas, các ống nối.. Và được hãng bảo hành hai năm, biết là đắt nhưng an tâm .Còn một cách là nhờ ship hàng chính hãng từ mỹ về nhưng phải biết xe cần thay những gì và mất thời gian chờ ship. Tuy nhiên vào hãng làm cũng rất lâu .
Cam on bac Thanhminh nhe.
thanhminh0806 nói:Bác nên thay gấp dàn lạnh đi nhé! Nếu không coi chừng tèo luôn Lock lạnh vì bơm gas ngoài, là tốn trên 50 chai cho cả giàn lạnh và lock lạnh. Đối với giàn lạnh và lock lạnh không đâu chuyên hơn trong hãng và lời khuyên của mình nếu có điều kiện thì vào hãng vì hàng ngoài khó kiểm chứng chính hãng hay aftermarket ngoài ra còn các phụ tùng đi theo như van tiết lưu, lọc gas, các ống nối.. Và được hãng bảo hành hai năm, biết là đắt nhưng an tâm .Còn một cách là nhờ ship hàng chính hãng từ mỹ về nhưng phải biết xe cần thay những gì và mất thời gian chờ ship. Tuy nhiên vào hãng làm cũng rất lâu .
Vào hãng cho nó lành bác ơi, vì thay dàn lạnh phải tháo tung hết table, trong hãng làm tốt hơn nhiều.
andymai nói:Ok, tình hình là sang tuần rảnh rỗi đem xe vào hãng cho nó làm luôn. Nhưng hiện giờ gas chạy vần còn lạnh nên chưa biết thế nào. Hay đợt trước nó xì lỗ mọt đâu đó rồi bây giờ nó không bị nữa.
Xì lỗ mọt là nó tèo luôn chứ không có chuyện xì rồi lại lành đâu bác. Bác cứ theo dõi đi có khi lúc trước bác dùng chỉ mở chế độ quạt nên không thấy lạnh. Có lần em vào xe ông đối tác và phán "máy lạnh bác tèo rồi" nhưng thật ra không phải mà do chế độ lạnh chưa kích hoạt mà thôi. Hy vọng xe bác chả bị gì cả.