chính xác là cái j dư cũng không tốtThêm 1 kinh nghiệm, hoá ra cái gì dư cũng không tốt. Hôm trước thèng bạn nó đi thay nhớt, châm sao mà lút cái Max 1 khúc, về xe chạy ì và hao xăng khiếp, phải chạy ra xả nhớt bớt.

chính xác là cái j dư cũng không tốtThêm 1 kinh nghiệm, hoá ra cái gì dư cũng không tốt. Hôm trước thèng bạn nó đi thay nhớt, châm sao mà lút cái Max 1 khúc, về xe chạy ì và hao xăng khiếp, phải chạy ra xả nhớt bớt.
Bác ở Sg hả. Chiều nay tớ đi bảo trì máy lạnh ở Hữu Tâm 755 Lê Hồng Phong nối dài. Thợ nhiệt tình, ko vẽ vời. Thay tấm lọc 300k, châm thêm gas và vệ sinh giàn nóng 150k. Bác tới họ tư vấn choCũng có thắc mắc về dàn lạnh. Em chạy KIa Morning. Buổi sáng lạnh tốt nhưng buổi trưa mở máy lạnh hết cỡ mà vẫn không lạnh bao nhiêu. Cái này là do dàn lạnh hay là do dàn tole em nó mỏng nên cách nhiệt kém ? Nhờ các bác giải thích giúp.
Cảm ơn
Kết quả lạnh như thế nào bác ?Bác ở Sg hả. Chiều nay tớ đi bảo trì máy lạnh ở Hữu Tâm 755 Lê Hồng Phong nối dài. Thợ nhiệt tình, ko vẽ vời. Thay tấm lọc 300k, châm thêm gas và vệ sinh giàn nóng 150k. Bác tới họ tư vấn cho
Vẫn ok như ngày nào. Đùa thôi. Thay xong tớ phi thẳng về nhà nên chưa có thời gian kiểm chứng. Nhưng chắc là ok. Cái mình thích là thợ vui vẻ và không vẽ vời.Kết quả lạnh như thế nào bác ?
KMN vậy đó bác ơi, khi trời mát như sáng sớm hay tối thì lạnh buốt, khi trời nắng hoặc đậu dưới nắng nóng 1 thời gian là nó thổi hơi lạnh lạnh 1 chút (thậm chí hơi nóng nóng như buổi sáng mà chưa mở AC ) phải chạy xe ở vòng tua cao, tốc cao khoảng 15-20 phút mới có lạnh được. Một phần vì công suất máy lạnh KMN nhỏ quá (thiết kế vừa cho xe nhỏ, máy nhỏ ) 1 phần vì xe nóng. EM có 1 cách là khi đậu nắng nóng thì lấy nước xịt toàn xe thì mau lạnh hơn, nhưng đâu phải lúc nào cũng xịt nước được.Cũng có thắc mắc về dàn lạnh. Em chạy KIa Morning. Buổi sáng lạnh tốt nhưng buổi trưa mở máy lạnh hết cỡ mà vẫn không lạnh bao nhiêu. Cái này là do dàn lạnh hay là do dàn tole em nó mỏng nên cách nhiệt kém ? Nhờ các bác giải thích giúp.
Cảm ơn