Hạng B1
7/2/19
92
576
83
34
haha , e qua mặt xe phải đẩy lên 6500-7000v/p mà chưa thấy ép phê 3000v/p có mà ăn cám bác .


thông thường bọn Toi ngu dốt nên nó làm vòng tua thấp khi chạy tốc độ cao, tầm 2000 vòng cho xe chạy 120km/h

xe Mit tối ưu hơn nên để vòng tua cao thì xe mới bền , tiết kiệm xăng

cea75b43-7d40-44da-af86-ec2081b81c1e-jpeg.1845045
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.194
113
thông thường bọn Toi ngu dốt nên nó làm vòng tua thấp khi chạy tốc độ cao, tầm 2000 vòng cho xe chạy 120km/h

xe Mit tối ưu hơn nên để vòng tua cao thì xe mới bền , tiết kiệm xăng

cea75b43-7d40-44da-af86-ec2081b81c1e-jpeg.1845045
xe gì vậy bác
 
Hạng C
27/2/08
638
261
78
E chạy xe "cỏ" này rồi , dù hay bị chửi là cuồng Toy nhưng em thấy tăng tốc tốt hơn PSAN, PSD, FT nhiều .
Sedan thường tăng tốc tốt hơn SUV vì thấp lực cản gió thấp và nhẹ hơn SUV.Civic nhà em MT 1.8 mà tăng tốc phê thôi rồi hơn Outlander.Tất nhiên Out bị lag CVT.
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Vậy là anh chưa hiểu hết công nghệ tuyệt đỉnh của MIT rồi, MIVEC chỉ hoạt động khi vòng tua máy bất ngờ cưỡng áp trên 3000v/p, bướm mở rộng hơn, bơm tăng công suất bơm nhiên liệu vào. Lúc đó kết hợp với hộp số thông minh INVECS thì bướm và bơm sẻ hoạt động mạnh cùng lúc chỉ có chết. Lúc đó anh sẻ cảm nhận xe bị gằng lại rồi vụt tốc dính ghế, anh nên xem Fast and Furious để học cách tăng tốc rồi áp dụng thì anh sẻ mê MIVEC ngay ạ:D:D
Vậy đi Mit, phải kích thích thật mạnh, bướm mới mở rộng, dầu bơm mới nhiều và ... giúp xe lên đỉnh! :oops:
 
Hạng D
5/5/15
1.243
4.461
113
Vậy đi Mit, phải kích thích thật mạnh, bướm mới mở rộng, dầu bơm mới nhiều và ... giúp xe lên đỉnh! :oops:
:D:D:D:D:D:D:D:D Lên đỉnh vừa thoai, lên quài mất sức lắm!

Gừng hết chuyện mần sao mà đi ghẹo anh Trường tối ngày hổng chán sao? :):p
 
Hạng B1
7/2/19
92
576
83
34
Cam có lẫy số không?

tất nhiên là có lẫy số vô lăng, nhưng rất dởm, dùng 10 năm đã hòng
lẫy số của PS rất hiện đại, dùng tiện lợi hơn Cam và bền gấp 3 lần Cam