Thảo Luận Chung Máy lọc không khí cho ô tô

Theo các bác có nên mua máy lọc không khí cho ô tô không


  • Total voters
    10
Hạng D
6/4/15
1.530
3.023
113
Hiện trên thị trường có vô vàn thương hiệu thượng vàng hạ cám và em chưa muốn nhắc tới các sản phẩm nhập lậu từ trung quốc với chất lượng rất bèo nhèo đi đôi với giá thành khá rẻ.

Em có vài ý thông tin về máy lọc không khí cho ô tô. Vậy theo các bác thì có mua hay không máy lọc không khí cho ô tô???
P/s: Em không phải thương gia. Đơn giản là muốn Survey thôi.

Ô tô và xe hơi có đến 700 loại vi khuẩn gây hại…
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học từ Đại học Queen (Mỹ) thì trong xe hơi, trung bình có tới 700 loại vi khuẩn gây hại khác nhau.
Chúng bắt nguồn từ sự “pha trộn” của nhiều loại mùi hôi khó chịu: mùi xăng xe, mùi điều hòa, mùi mồ hôi, thuốc lá, mùi ghế,… cùng với luồng không khí trong diện tích nhỏ đã khiến không gian trong ô tô trở nên bí bách, khó chịu.
Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của tất cả mọi người trong xe, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng say xe hoặc nhiều căn bệnh về đường hô hấp, nhất là cho người già, trẻ em, người bị hen suyễn,…
Tại sao nên dùng máy lọc không khí trên ô tô

Do đó, việc tạo ra một bầu không khí trong lành là điều cần thiết không những cho chủ xe mà còn cho những người ngồi trên xe.
Vì thế, nhiều bác tài đã đầu tư cho mình một thiết bị thông minh đó chính là chiếc máy lọc không khí trên ô tô. Vậy máy lọc không khí ô tô có tốt không? Có nên mua máy lọc không khí trên ô tô không? Hãy tìm hiểu ngay nhé!

Máy lọc không khí ô tô là gì?
Máy lọc không khí trên ô tô (trên xe hơi) là loại máy chuyên dùng để lọc không khí và khử mùi dùng cho ô tô. Máy sử dụng công nghệ ion để lọc sạch không khí trong xe và giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong suốt thời gian lái xe.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều loại loại xe khác nhau: xe con hay xe bán tải, xe khách, xe tải hạng lớn, từ sang trọng cho đến bình dân, giá rẻ, tích hợp sẵn nhiều tính năng ưu việt khác.
Máy lọc không khí ô tô là gì?

Hiện nay máy lọc không khí trên ô tô đang được quan tâm nhiều do chất lượng không khí xuống thấp và ý thức sử dụng ngày càng cao. Những thương hiệu máy lọc không khí ô tô hàng đầu, phải kể đến như Sharp, Philips, Xiaomi, Honeywell, Lifepro, Coway,…


Tác dụng của máy lọc không khí ô tô là gì?
Làm sạch bụi bẩn, và vi khuẩn trong xe ô tô: Máy lọc không khí ô tô sử dụng công nghệ hiện đại giúp bạn loại bỏ triệt để bụi bặm và vi khuẩn gây hại trong môi trường xung quanh hiệu quả đến 99.97%, hạn chế tối đa các tác nhân gây bệnh. Đây là lý do hàng đầu mà máy lọc không khí ô tô được nhiều người dùng quyết định có nên mua máy lọc không khí trên ô tô không.
Khử mùi vượt trội: máy lọc không khí ô tô giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi “cứng đầu” luôn tồn đọng trong xe như mùi thuốc lá, mùi điều hòa, mùi xăng xe, mùi mồ hôi, mùi tất chân, mùi thức ăn… trả lại trả lại bầu không khí mát lành, thư thái, dễ chịu, giảm say xe hiệu quả. Vì thế, đối với những người say xe thì sản phẩm này là một giải pháp tuyệt vời để giúp bạn xóa tan nỗi sợ “nôn ói, cầm bọc ni lông” mỗi lần đi ô tô.
Tác dụng máy lọc không khí ô tô là gì?

Mang đến cảm giác tỉnh táo, phấn chấn: Nhờ sử dụng công nghệ ozon, than hoạt tính nano và các hạt ion âm đem lại khả năng lọc khí linh động, hiệu quả cao, máy lọc không khí ô tô giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn, giúp tinh thần người lái cũng như người ngồi trong xe cảm thấy dễ chịu, khỏe mạnh. Từ đó, tăng cường sự tỉnh táo giúp bạn duy trì sức khỏe trong suốt chuyến đi, đảm bảo tiến độ công việc và bảo vệ sức khỏe của mọi người trên xe.
Phối hợp hài hòa với mọi thiết kế trong xe: hầu hết các sản phẩm máy lọc không khí trên ô tô đều có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, sáng bóng, làm tôn lên vẻ sang trọng và tăng cường sự hài hòa tuyệt đối với hầu hết không gian trên xe.
Có nên sử dụng máy lọc không khí trên ô tô không?
 
Hạng C
7/10/19
918
1.366
58
44
Có giảm bớt bụi bám trên taplo không bác?
Không đâu nhé. Vì máy trên oto công suất nhỏ, bụi lơ lửng vẫn bay lung tung. Mình mua cái Benceco của Thụy sĩ giá 2tr2 khử ion, khử mùi thì còn tin chứ nói hút bụi thì dóc đó, đừng tin. Hút như máy hút gia đình thì mới dc. Bé tí ăn thua gì nên chỉ sử dụng khử mùi đừng tin quảng cáo.
 
  • Like
Reactions: nguyenbaonguyen
Hạng F
20/9/14
6.378
13.958
113
TP HCM
Nghèo đói mà muốn trang bị tiên tiến nên phải Sơ-Vây sơ váo nó thế Bác Dê ạ. kkk
Ngộ cũng quan tâm cái zụ nài....
Thấy có vài mẫu ưng mắt...
Mà pà mịa nó, máy có cái bộ lọc, dùng 1 thời gian phải thay. Hỏi nó có bán cái bộ lọc không, giá bi nhiêu, nó bẩu méo có, haizzz...
Máy lọc không khí cho ô tô
 
Hạng D
6/4/15
1.530
3.023
113
Ngộ cũng quan tâm cái zụ nài....
Thấy có vài mẫu ưng mắt...
Mà pà mịa nó, máy có cái bộ lọc, dùng 1 thời gian phải thay. Hỏi nó có bán cái bộ lọc không, giá bi nhiêu, nó bẩu méo có, haizzz...
View attachment 2281660
Đa phần ở việt nam không có hàng chính hãng. Mấy cái Sharp thì công suất yếu quá ạ. Em đang tìm hiểu thì có cái Chungho có văn phòng đại diện tại việt nam. Nó sẽ có đầy đủ linh kiện để thay.
 
  • Love
Reactions: jerjely
Hạng F
20/9/14
6.378
13.958
113
TP HCM
Đa phần ở việt nam không có hàng chính hãng. Mấy cái Sharp thì công suất yếu quá ạ. Em đang tìm hiểu thì có cái Chungho có văn phòng đại diện tại việt nam. Nó sẽ có đầy đủ linh kiện để thay.
chungho là thèng tào à, pò né ngai, nhá...
Máy lọc không khí cho ô tô