Thôi chết, em nhầm, sorry bác! Thật sự là Acc 92 thì CHK hiếm gặp hơn PGM-Fi nên em cứ nghĩ xe bác là phun xăng.
Nếu là CHK thì bác tháo Pot Air ra sẽ thấy cái bướm air ở phía trên họng CHK, bướm air này sẽ có cơ cấu điều khiển của nó, bác quan sát xem các cơ cấu đó đã bị tháo bỏ mất hay cắt xén gì chưa! Nếu chưa thì ta có khả năng phục hồi nó về nguyên bản bác ạ. Thường khi máy nguội thì bướm Air sẽ đóng khoảng từ 1/2 tới 2/3 họng hút đồng thời nâng ga lên 1 ít, khi máy nóng rồi thì nó mới mở hoàn toàn và hạ ga xuống...
Nếu được thì bác chụp hình post lên để anh em có thể dễ dàng tư vấn cho bác nhé!
Nếu là CHK thì bác tháo Pot Air ra sẽ thấy cái bướm air ở phía trên họng CHK, bướm air này sẽ có cơ cấu điều khiển của nó, bác quan sát xem các cơ cấu đó đã bị tháo bỏ mất hay cắt xén gì chưa! Nếu chưa thì ta có khả năng phục hồi nó về nguyên bản bác ạ. Thường khi máy nguội thì bướm Air sẽ đóng khoảng từ 1/2 tới 2/3 họng hút đồng thời nâng ga lên 1 ít, khi máy nóng rồi thì nó mới mở hoàn toàn và hạ ga xuống...
Nếu được thì bác chụp hình post lên để anh em có thể dễ dàng tư vấn cho bác nhé!