Bác sĩ
20/4/04
3.488
326
83
Sai gon,Vietnam
Thôi chết, em nhầm, sorry bác! Thật sự là Acc 92 thì CHK hiếm gặp hơn PGM-Fi nên em cứ nghĩ xe bác là phun xăng.
Nếu là CHK thì bác tháo Pot Air ra sẽ thấy cái bướm air ở phía trên họng CHK, bướm air này sẽ có cơ cấu điều khiển của nó, bác quan sát xem các cơ cấu đó đã bị tháo bỏ mất hay cắt xén gì chưa! Nếu chưa thì ta có khả năng phục hồi nó về nguyên bản bác ạ. Thường khi máy nguội thì bướm Air sẽ đóng khoảng từ 1/2 tới 2/3 họng hút đồng thời nâng ga lên 1 ít, khi máy nóng rồi thì nó mới mở hoàn toàn và hạ ga xuống...
Nếu được thì bác chụp hình post lên để anh em có thể dễ dàng tư vấn cho bác nhé!
 
xe đời cũ có cái e (bướm gió để khởi động lạnh), khi khởi động bác nên kéo e rồi nổ vài phút, nóng máy thì thả ra, kéo hết hay kéo ít ít thì tùy miễn là đều tua là được. Bác để ý là ở giữa cái e thường có 1 hay 2 cái van 1 chiều giống cái xuppap ấy, van này mà bị kẹt là kéo lên là ngộp xăng luôn đó, thêm nữa là khi keo e hết cỡ thì dẫn động e sẽ kéo nhích bướm ga 1 chút. điều quan trọng là khi máy ấm lên rồi thì nhả e ra không thì hao xăng và tăng ga thường bị hụt hay là lụp bụp.
 
Last edited by a moderator: