Hạng B2
8/9/05
114
0
0
RE: Máy rần khi ở vòng tua thấp (dưới 1000)...

bác cho em hỏi khí không phải
ngày xưa bác học trường nào
ngày nay bác làm gì về oto
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: Máy rần khi ở vòng tua thấp (dưới 1000)...

cái đệm lót đó gọi là cái gì hả bác? nếu "nới lỏng" bu lông ra đang chạy nó ... rớt cái máy xuống đường thì sao?[8|]

Trích đoạn: luuquang
...Theo em có thể do đệm lót giữa thân máy và xe bu lông xiết quá chặt , khi xe nổ máy rung, bị cộng hưởng với sự rung của thân xe thành thử xe bị rung như vầy.Theo em bác nên bảo thợ nó lới lỏng phần bulong bắt ,đệm giữa thân máy và khung xe .[:-]
 
Hạng C
28/1/05
781
19
18
60
Hà Nội
RE: Máy rần khi ở vòng tua thấp (dưới 1000)...

theo em việc đầu tiên bác KT lại bugi ,nếu bugi còn trắng phau thì OK tốt ,để ra ngoài xem nó đánh lửa đều 0 (nổ máy) ,xe bác có hay rửa máy 0 ,nếu rửa thì bị như vậy là đúng rùi do bác 0 chịu che bộ điện kỹ nên nước lọt vào delco (con Accord của em cũng hay rửa máy nên mắc bệnh như trên) nếu đúng như vậy thì sửa rất dễ ,bác tháo cái nắp delco ra (sau khi rửa máy về nhà ,nhớ tắt máy kẻo 0 thì bác đi với Bác Hồ đó,hihi) sau đó lau sạch bằng khăn bông rùi lấy máy sấy tóc sấy ,khi nào khô lắp vào là OK chạy BT ,mà vòng tua 800 là bác để hơi cao ,chiếc Camry 02 cũ em bán em chỉ để 750 thui theo sách HD ,đỡ tốn xăng hơn hyhy ,chúc bác thành công