Ớ, chết cha em trách lầm Bác, phải là bác Xehoidautien chớ. Sorry Bác.Dạ em đang đi M3 1.5, nghe bác xehoidautien chê M3 quá nên tự hỏi mỗi tháng nó bán 700 xe chắc toàn thằng ngu đâm đầu vào mua M3 hay bác xehoidautien này chém gió?



Ớ, chết cha em trách lầm Bác, phải là bác Xehoidautien chớ. Sorry Bác.Dạ em đang đi M3 1.5, nghe bác xehoidautien chê M3 quá nên tự hỏi mỗi tháng nó bán 700 xe chắc toàn thằng ngu đâm đầu vào mua M3 hay bác xehoidautien này chém gió?
M3 ngoài lỗi cá vàng thì ko có gì phải chê. Phần mềm chỉ đường đã hack được nhưng bản đồ nền chưa ngon lắm, dùng Iphone kèm theo cũng được. Em cũng lái mới nhưng lái khoảng 1-2 ngày là quen thôi, ko cần lắp camera hông đâu.Bác nào đi M3 1.5 sd cho em ý kiến với, hôm qua em có leo lên con xe mới trong sr, khi lên cái kính bên tài lúc gần hết thì thấy phần phía trong xẹo một cái, cảm giác rất yếu ớt không chắc chắn, bác sales bảo là do phần bọc da nó thế. Đang tính chốt tuần sau mà tự nhiên thấy ớn ớn. Có phải xe M3 1.5 nào cũng thế hay do con em leo lên lắp không chuẩn ạ?
Vấn đề nữa em muốn lắp camera hành trình + bên hông (em lái mới nên đầu sợ non tay lắm) loại tốt thì khoảng bao nhiêu? Chỗ nào uy tín?
Phần mềm chỉ đường đã crack được chưa ạ?
Em xin cảm ơn các bác nhiều.
Bác chắc toàn đi xe đắt tiền nên chê M3 quá. Thế cứ 1 tháng lại có đến 700 thằng ngu đâm đầu vào mua M3?
K3 ngon sao cụ chuyển sang City? Sao thấy các cụ đi K3 ca ngợi quá mà?Đâu có cụ, trước em đi K3, giờ chuyển sang City. Xe nào cũng có ưu điểm và nhược điểm cả, được nọ mất kia, tầm giá đó chỉ có vậy. Còn mua xe lần đầu thường chọn theo nội ngoại thất và thông số, đi xe nào cũng thấy ngon vì cơ bản nó hơn xe tập lái nhiều, trước em cũng vậy thôi, đến lần hai nó khác. Như mấy cụ lái già rồi thì chẳng quan tâm đến doanh số với này nọ, thứ nhất là thích, thứ hai là hợp lý là mua, mấy cụ mua Ford Ranger thuộc loại này, còn mấy cụ mua Mazda 3 vào coi đa phần không biết độ xe thế nào thì 9/10 là mua xe lần đầu rồi.
K3 ngon sao cụ chuyển sang City? Sao thấy các cụ đi K3 ca ngợi quá mà?
Cứ không phải 2000 km vào thay nhớt là kĩ tính, là tốt cho xe mà có khi lại xấu cho xe thì có. Tốt nhất anh nên là người tìm hiểu và chăm sóc xe chứ không phải là bà cả. Em nghe anh nói mà đau hết cả lòng.
Đi một thời gian nó xuống trông thấy, nhất là phần cách âm, còn đi tầm hạng B, C như nhau cả, chỉ trênh nhau độ rộng rãi và nội thất, hạng C đầm hơn tốn xăng hơn chút ít, xe nào phuộc cứng đi cảm giác chắc chắn (Nhiều bác nhầm tưởng khung vỏ chắc chắn) nhưng xóc đi xa mỏi, xe phuộc mềm đi êm hơn, đi đường xa đỡ mỏi nhưng cảm giác không chắc chắn bằng. Xe anh Hải vậy đó, con Mazda 3 đi không bằng K3 lúc mới đâu, nội thất, vỏ cùng chất liệu như nhau, gầm và máy chắc Mazda 3 khá hơn K3 nhưng chưa thể so với hàng Toyota và Honda được, hàng Toy và Hon toàn dùng cơ, vật liệu thô, sử dụng không thấy Pro nhưng bền vô đối.