A1
14/12/03
2.555
4.253
113
LNT
Hạng B1
9/12/03
57
1
8
45
Hà Nội
RE: Mazda 6 - dzòm thấy cũng đã.

Link ảnh... đi buôn muối rồi bác Nam ơi.
 
Hạng B1
21/5/04
54
0
0
49
Vietnam
RE: Mazda 6 - dzòm thấy cũng đã.

Bác phải sửa thế này “Dòm Mazda RX8 quá đã” chứ không phải Maz 6 đâu.
 
Hạng B1
4/11/03
92
1
0
SaiGon
RE: Mazda 6 - dzòm thấy cũng đã.

Tôi thấy số 626 trên mông ẽm mà
 
Hạng D
19/1/04
2.089
11
0
44
RE: Mazda 6 - dzòm thấy cũng đã.

Con này đúng là 626 mà. Con này ông bạn em mua 2,500 euros, đời 96. Thế mà vẫn chê đắt.

Mazda 626- dzòm thấy đã.
 
Hạng B1
4/11/03
92
1
0
SaiGon
RE: Mazda 6 - dzòm thấy cũng đã.

Bằng tiền mua cái spacy bé tẹo ở VN....sướng hỉ
 
Tập Lái
27/6/04
3
0
0
RE: Mazda 6 - dzòm thấy cũng đã.

Bao giờ ở Việt Nam mới có cái giá rẻ như vậy nhỉ?Chắc là đến tết cônggo quá!
 
WLJ
Tập Lái
2/7/04
27
0
1
53
www.otosaigon.com
RE: Mazda 6 - dzòm thấy cũng đã.

Chắc em chết mất. Bình thường ở VN mình em thấy các bác chạy xe ấy nhòm tầm tầm , kg ngờ khi được tuốt lại nhìn bốc wá các bác nhẩy....
 
Tập Lái
5/12/03
4
0
0
RE: Mazda 6 - dzòm thấy cũng đã.

Chiếc Mazda 626 này thuộc dạng xe gia đình 4 cửa (family sedan) như Toyota Camry, Ford Mondeo, Honda Accord,.v.v. sau khi được độ lại phải công nhận là đẹp và nhìn hơn hẳn những chiếc xe nguyên bản rất nhiều. Dĩ nhiên ý tui là muốn nói đến những chiếc xe được độ lại khá hoàn hảo và chăm chút như chiếc Mazda 626 ở trên chứ không phải những chiếc xe độ vá víu nửa mùa. Tuy nhiên trong forum vẫn có người cho rằng mấy chiếc xe 4 cửa này là xe "business" thì có sao để vậy chứ nếu bày đặt độ điếc gắn bodykit này kia nhìn xấu xí và "nhà quê" giống như là mặc đồ vest mà mang dép râu như mấy anh ở trong rừng rú về SG.

Xem bài: http://www.otosaigon.com/Forum/tm.asp?m=538

Theo tui nghĩ thì hiện giờ tại VN do đa số những người sở hữu xe hơi là công chức hoặc dân làm ăn tương đối khá giả và mới bắt đầu sắm sửa làm quen với xe hơi vài năm gần đây cho nên họ chỉ cần 1 chiếc xe 4 cửa "tươm tất" và nếu nhìn sang trọng (có vẻ VIP) càng tốt để đi lại, giao dịch làm ăn, cho các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp thuê, hoặc chở gia đình đi chơi cuối tuần,.v.v. Đây là những nhu cầu chính khi tậu 1 chiếc xe hơi, còn việc độ điếc thì ở thị trường VN còn khá mới mẽ và không kinh tế, khó bán, mất giá,... Nếu có "độ" thì cũng chỉ thiên về mục đích tăng thêm tiện nghi và thêm options, upgrade cho xe là chính như gắn car alarm, thay bộ đèn Xenon, gắn đèn sương mù, bọc ghế da, thay máy hát (car stereo),.v.v. và cùng lắm là thay mâm xe. Chỉ có 1 thiểu số thanh niên nhà giàu hoặc COCC thừa tiền thích chơi trội mới vung tiền độ xe tới bến theo kiểu nước ngoài như Cường "đôla", Mai Đăng Khoa,.v.v. hay chú nhóc chủ nhân chiếc Mitsubishi Eclipse đỏ từng post trong forum này. Tuy nhiên thành phần này chỉ chọn xe thể thao 2 cửa nhìn ngầu và dễ độ hơn so với xe 4 cửa và dĩ nhiên không coi chuyện sau khi độ xe sẽ khó bán lại, mất giá,... là cây đinh gì cả. Nói về xe hơi 4 cửa ở VN mà thật sự được "độ" theo đúng nghĩa của xe độ còn rất hiếm, nhưng không phải chỉ vì vậy mà đi tới kết luận thiển cận là dạng xe gia đình 4 cửa (mà 1 số người ở VN cho là dạng xe "business") không độ được, nhìn nhà quê,... Hy vọng những người này sẽ có dịp đi những nước phát triển ở châu Âu, Nhật hoặc Mỹ để thấy được sự đa dạng của phong trào độ xe (car-tuning) và mở rộng thêm tầm mắt chứ đừng chỉ căn cứ vào những gì biết được tại VN hoặc qua những chuyến đi ngắn ngày ở 1 vài nước trong vùng như Mã Lai, Singapore, Hàn quốc,.v.v.