Hạng D
22/8/14
1.240
377
83
33
con số khá ấn tượng với 1 chiếc đi phố đấy. ghế làm ngồi thoải mái chút thì ok. vấn đề này dù có độ chế đc rồi nhưng hãng nên chủ động nghe lời người tiêu dùng
 
Hạng D
9/2/15
1.125
6.668
113
Sao mấy chiếc Mazda mới gần đây, thiết kế cái đèn pha và đèn hậu bé xíu
 
Hạng D
29/3/16
2.004
2.647
113
46
Mới mua 2.5 FL được nửa năm. Nếu anh Hải đem Turbo về mà chỉ phải bù cỡ 200 củ đổ lại thì chắc cũng ráng đổi để xem hơn 65 HP nó sướng hơn cỡ nào (250hp so với 185hp)
 
Hạng C
13/10/14
670
753
93
42
TP. Hồ Chí Minh
Đường xá VN thì tăng áp làm gì cho nó phí, lại tốn tiền hơn lúc sửa chữa. Cứ động cơ hút khí tự nhiên mà xài là đc rồi ;))

Đúng vậy, lâu lâu chỉ được vài chục km cao tốc là sướng, còn đi trong tp, dễ ủi đít 2B lắm, đi cũng mệt hơn...

Nếu là người thỉnh thoảng đi du lịch cao nguyên hoặc miền trung (đường nhiều đèo, dốc)...thì hai bác sẽ không nói vậy.
Động cơ tăng áp chạy trong thành phố cũng không nhạy đến mức nhích ga là vọt đâu bác.
 
Hạng C
25/6/05
576
1.483
93
HCMC
www.cuchimotorsports.com
Mấy bác nội ô cứ phán "đường xá đâu mà chạy??" em thật thấy thông cảm cho nỗi khổ của các bác... hichic...

Em ở quê toàn 10-12 làm tới... nên 250hp chưa đủ phê các bác àh...
 
  • Like
Reactions: HanChauBaby
Tập Lái
30/8/16
17
10
3
54
Đường xá VN thì tăng áp làm gì cho nó phí, lại tốn tiền hơn lúc sửa chữa. Cứ động cơ hút khí tự nhiên mà xài là đc rồi ;))

Động cơ có TUBO tiết kiệm mạnh mê là sở thích của đại đa số người sử dụng xe
 
Tập Lái
2/11/15
36
23
8
41
Đường xá VN thì tăng áp làm gì cho nó phí, lại tốn tiền hơn lúc sửa chữa. Cứ động cơ hút khí tự nhiên mà xài là đc rồi ;))
Mục đích tăng áp là tận dụng khí xả để tăng động năng cho xe, tiết kiệm nguyên liệu nha bác. Cho nên động cơ tăng áp chỉ 1.5 thôi có thể đẩy mã lực lên trên 165 mã là chuyện thường