Tập Lái
24/7/17
7
2
3
26
Xe hơi dần từ tài sản thành tiêu sản rồi, Mà với cái giá này còn đắt so với cái nước, điển hình như thái lan. ( do đường xá VN chưa có, muốn xây dựng đường cho oto thì phải đánh thuế) mà đánh thuế mấy chục năm rồi, có tiền xây đường rồi thì phải bớt cái thuế TTĐB chứ.
Mấy bác mua xe rồi cứ la bán lại lỗ này kia, vậy bên phía người chưa có xe, mơ ước có 1 chiếc cho gia đình che nắng che mua thì ntn. Tóm lại người vui, người không vui, nhưng đó là xu hướng phát triển của đất nước rồi mấy bác, mình đâu thể cứ mãi dậm chân tại chỗ được ạ.
Bên cạnh đó, đâu phải chỉ có 1 hãng giảm, mà là nó kéo theo cái hãng khác giảm. Bây giờ các bác bán lại, xong bù thêm để lên đời ( theo em nghĩ số tiền bù lại cũng không thay đổi nhiều như lúc giá xe cao đâu). Còn các bác nào kẹt tiền bán xe thì .....
 
  • Like
Reactions: nghuuthinh188
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
91.956
113
Sài Gòn
Xe hơi dần từ tài sản thành tiêu sản rồi, Mà với cái giá này còn đắt so với cái nước, điển hình như thái lan. ( do đường xá VN chưa có, muốn xây dựng đường cho oto thì phải đánh thuế) mà đánh thuế mấy chục năm rồi, có tiền xây đường rồi thì phải bớt cái thuế TTĐB chứ.
Mấy bác mua xe rồi cứ la bán lại lỗ này kia, vậy bên phía người chưa có xe, mơ ước có 1 chiếc cho gia đình che nắng che mua thì ntn. Tóm lại người vui, người không vui, nhưng đó là xu hướng phát triển của đất nước rồi mấy bác, mình đâu thể cứ mãi dậm chân tại chỗ được ạ.
Bên cạnh đó, đâu phải chỉ có 1 hãng giảm, mà là nó kéo theo cái hãng khác giảm. Bây giờ các bác bán lại, xong bù thêm để lên đời ( theo em nghĩ số tiền bù lại cũng không thay đổi nhiều như lúc giá xe cao đâu). Còn các bác nào kẹt tiền bán xe thì .....
Còn lâu. Hiện giờ các hãng giảm giá toàn phân khúc C giảm vài chục triệu. Crossover phân khúc trên 1 tỷ giảm 100-150 triệu. Thì chỉ có thành phần thừa năng lực mới mua nổi. Chả cần giảm cũng được. Vì giảm thì lưỡng lự một chút thôi. Để xe hơi đến với tay người dùng thì phải giảm 100-150 triệu do phân khúc A kìa. Ví như con Kia morning hay Grand I10. Bản thấp nhất giờ lăn bánh tầm 350 triệu. Giảm làm sao còn 150-200 triệu lăn bánh thì mới thật sự là giảm cho dân đi. Nhiều anh cứ nhìn giá đang giảm phân khúc trên 1 tỷ để… cho dân nhờ thì chả có dân nào ít tiền mơ nổi cả.
 
  • Like
Reactions: cdang and jerjely
Hạng F
20/9/14
6.378
13.966
113
TP HCM
Còn lâu. Hiện giờ các hãng giảm giá toàn phân khúc C giảm vài chục triệu. Crossover phân khúc trên 1 tỷ giảm 100-150 triệu. Thì chỉ có thành phần thừa năng lực mới mua nổi. Chả cần giảm cũng được. Vì giảm thì lưỡng lự một chút thôi. Để xe hơi đến với tay người dùng thì phải giảm 100-150 triệu do phân khúc A kìa. Ví như con Kia morning hay Grand I10. Bản thấp nhất giờ lăn bánh tầm 350 triệu. Giảm làm sao còn 150-200 triệu lăn bánh thì mới thật sự là giảm cho dân đi. Nhiều anh cứ nhìn giá đang giảm phân khúc trên 1 tỷ để… cho dân nhờ thì chả có dân nào ít tiền mơ nổi cả.
giảm vại lấy đường đâu mà chại...
Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 850 triệu
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
91.956
113
Sài Gòn
giảm vại lấy đường đâu mà chại...
View attachment 759837
Thì chính vại mới ....còn lâu xe mới là tư sản. Hiện giờ nó vẫn phải là tài sản thôi bác.
Mấy anh đi CX5 bán lỗ thì ghét và bực chứ em nghĩ kinh tế chả ảnh hưởng gì mô. Nên thành phần này thật ra giảm hay không chỉ là làm họ suy nghĩ đắn đo thêm thôi. Còn việc hiểu đúng ý giảm giá xe để người tiêu dùng sớm tiếp cận xe hơi thì còn...lâu :p
 
  • Like
Reactions: jerjely
Hạng F
20/9/14
6.378
13.966
113
TP HCM
Thì chính vại mới ....còn lâu xe mới là tư sản. Hiện giờ nó vẫn phải là tài sản thôi bác.
Mấy anh đi CX5 bán lỗ thì ghét và bực chứ em nghĩ kinh tế chả ảnh hưởng gì mô. Nên thành phần này thật ra giảm hay không chỉ là làm họ suy nghĩ đắn đo thêm thôi. Còn việc hiểu đúng ý giảm giá xe để người tiêu dùng sớm tiếp cận xe hơi thì còn...lâu :p
lão cứ chủn bị xèng đê....
sang năm con CX5 còn dưới 7 tăm thui...
Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 850 triệu