Chủ đề tương tự
Tính ra đội ngũ thiết kế của Mazda cũng nhàn, đúng như nhận định của các chuyên gia ô tô Việt Nam. CX 5 bê gần như nguyên xi CX 50 đã bán từ lâu ở thị trường nước ngoài sang, tinh chỉnh đôi chút, vậy là đã gắn mác All New.
Attachments
-
296,1 KB Đọc: 0
Giá bằng giá hiện tại mấy khách mới mua xe đời 2025 đây bóp dái tự sát lun, rồi mấy anh hạng B giá trên 700 mua vé xếp hàng nhảy cầu luôn
làm gì có vụ giữ giá bác. giờ đưa lên động cơ 2.5 hết thì gánh thêm thuế cả đống.Giá bằng giá hiện tại mấy khách mới mua xe đời 2025 đây bóp dái tự sát lun, rồi mấy anh hạng B giá trên 700 mua vé xếp hàng nhảy cầu luôn
mà máy 2.5 hai-rit lại có 139 mãCX-5 2025 sẽ chỉ dùng một tùy chọn động cơ: máy xăng hybrid nhẹ 2.5L e-Skyactiv G công suất 139 mã lực (tương tự Mazda3 và CX-30) thay thế toàn bộ các bản động cơ xăng 2.0L, 2.5L và diesel 2.2L trước đây
Teritori nó bóp mũi nếu ko cạnh tranh về giá.làm gì có vụ giữ giá bác. giờ đưa lên động cơ 2.5 hết thì gánh thêm thuế cả đống.
mà máy 2.5 hai-rit lại có 139 mã![]()
Nhét cái màn hình vô thô bỉ vậy trời, sao ko để như tụi CX-XX, thêm quả vô lăng sao ko để logo mà lại để chữ, giống vô lăng xe tải ghê. Rồi cục máy Hybrid mà có 139hp

Chỉ có Mát Da mới làm hài lòng người mua xe. Xe mới thì gọi là thiết kế chuẩn kodo, trường tồn, xe cũ thì ko lỗi thời như mí hãng khác.
Các ảnh chụy đi xe mát da đều rung đùi zui zẻ kkk
Các ảnh chụy đi xe mát da đều rung đùi zui zẻ kkk
Mazda là chân ái. Nhé!Chỉ có Mát Da mới làm hài lòng người mua xe. Xe mới thì gọi là thiết kế chuẩn kodo, trường tồn, xe cũ thì ko lỗi thời như mí hãng khác.
Các ảnh chụy đi xe mát da đều rung đùi zui zẻ kkk
diễn đàn ô tô sg giờ đưa thông tin sai quá sai:Nhét cái màn hình vô thô bỉ vậy trời, sao ko để như tụi CX-XX, thêm quả vô lăng sao ko để logo mà lại để chữ, giống vô lăng xe tải ghê. Rồi cục máy Hybrid mà có 139hp![]()
![]()
Skyactiv-Z, Turbos and the CX-5 Hybrid
The only aspect of the 2026 CX-5 that isn’t new is under the hood. The new model will retain the old model’s tried-and-true 2.5-liter Skyactiv-G four-cylinder engine and six-speed automatic transmission. With 187 horsepower and 186 pound-feet of torque, it isn’t the most powerful engine in the class, but it’s plenty satisfying in the current model, and, Meisterfeld added, about 90% of current CX-5 customers choose this engine. “We’re confident that this will be a good starting engine for the launch.”
Mẫu mã ít thay đổi hợp gu, nội ngoại thất hợp ní, giá rổ chi phí vừa phải, công năng sử dụng cũng vừa đủ.Mazda là chân ái. Nhé!![]()
Ý là zầy phải hông anh kkk