Chủ đề tương tự
- Tags
- mazda mazda cx-5
Nội y em U 50 kích thích phết nhở 
Đúng là 1 cái lạ bằng tạ cái quen
Đúng là 1 cái lạ bằng tạ cái quen

Mình chịuMặt, mông x50 có mấy cái hốc gió có vẻ ngầu hơn, nội thất ổn ngoại trừ mấy cái cửa gió hơi thô. Chọn X50 nha kkk
Xem kỹ mấy hình trên cũng không thấy khác nhau gì.
Cái khác biệt quan trọng nhất thì lại không nói đến, CX50 có cấu hình 2.5Turbo cực mạnh, ngay bản Hybrid cũng được trang bị động cơ xăng 2.5L, vượt trội CX5 tại VN.
Mà thôi, bọn mê xe Vịt chỉ thích coi màu mè đèn đuốc, được mấy đứa thèm để ý tới thông số động cơ này nọ, quá tầm, nói đến thông số kỹ thuật, công nghệ truyền động thì chúng lại dè bỉu bảo là chạy xe trên giấy ?

Mà thôi, bọn mê xe Vịt chỉ thích coi màu mè đèn đuốc, được mấy đứa thèm để ý tới thông số động cơ này nọ, quá tầm, nói đến thông số kỹ thuật, công nghệ truyền động thì chúng lại dè bỉu bảo là chạy xe trên giấy ?
Chỉnh sửa cuối:
Cái khác biệt quan trọng nhất thì lại không nói đến, CX50 có cấu hình 2.5Turbo cực mạnh, ngay bản Hybrid cũng được trang bị động cơ xăng 2.5L, vượt trội CX5 tại VN.
Mà thôi, bọn mê xe Vịt chỉ thích coi màu mè đèn đuốc, được mấy đứa thèm để ý tới thông số động cơ này nọ, quá tầm, nói đến thông số kỹ thuật, công nghệ truyền động thì chúng lại dè bỉu là xem xe trên giấy ?![]()
![]()
CX5 VN giá thấp hơn hạng dưới mà trang bị vẫn rất đầy đủ, còn đòi động cơ 2.5 hay 2.5 Turbo thuế cao đẩy giá lên cao nữa thì lại chửi @_@
Thôi , động cơ mạnh cho lắm rồi dính bẫy 60/50 hoặc 140/120 thì thốn thêm.Cái khác biệt quan trọng nhất thì lại không nói đến, CX50 có cấu hình 2.5Turbo cực mạnh, ngay bản Hybrid cũng được trang bị động cơ xăng 2.5L, vượt trội CX5 tại VN.
Mà thôi, bọn mê xe Vịt chỉ thích coi màu mè đèn đuốc, được mấy đứa thèm để ý tới thông số động cơ này nọ, quá tầm, nói đến thông số kỹ thuật, công nghệ truyền động thì chúng lại dè bỉu là xem xe trên giấy ?![]()
![]()
Mình đạt 2 bill rồi…
Lái cái xe công suất cao thì nhẹ nhàng mượt mà hơn xe CS thấp, VD chạy cao tốc 120kmh chỉ ở tua máy 1800rpm, rất nhẹ nhàng, nếu dùng ACC nữa thì xe CS cao sẽ tăng giảm tốc rất mượt vì ít phải trả số hay tăng số, lên đèo máy không phải gồng, chạy sướng hơn nhiềuThôi , động cơ mạnh cho lắm rồi dính bẫy 60/50 hoặc 140/120 thì thốn thêm.
Mình đạt 2 bill rồi…
Thật, xem review xe ở VN nghe như văn miêu tả option, cái cốt lõi là máy móc hệ truyền động thì nói qua loa chung chung cho có, nhiêu đó đủ đánh giá độ thông thái của người dùng Vịt rồiCái khác biệt quan trọng nhất thì lại không nói đến, CX50 có cấu hình 2.5Turbo cực mạnh, ngay bản Hybrid cũng được trang bị động cơ xăng 2.5L, vượt trội CX5 tại VN.
Mà thôi, bọn mê xe Vịt chỉ thích coi màu mè đèn đuốc, được mấy đứa thèm để ý tới thông số động cơ này nọ, quá tầm, nói đến thông số kỹ thuật, công nghệ truyền động thì chúng lại dè bỉu bảo là chạy xe trên giấy ?![]()
![]()