Cùng với thương hiệu Kia, THACO vừa ưu đãi giảm giá bán cho dòng xe Mazda. Giảm mạnh nhất chính là dòng CX-8 với mức giảm lên đến 120 triệu đồng. Sau giảm giá, Mazda CX-8 trở thành mẫu CUV 7 chỗ có giá bán dễ tiếp cận hơn trước.
Mazda CX-8 được hỗ trợ cao nhất đến
120 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản Mazda CX-8 Deluxe được giảm tiền mặt lên đến 70 triệu đồng, giảm giá còn
929 triệu đồng so với mức giá niêm yết
999 triệu đồng.
Bên cạnh đó, khách hàng mua Mazda CX-8 Deluxe còn được tặng gói nâng cấp trị giá
50 triệu đồng bao gồm nhiều món “đồ chơi” phụ kiện nâng cấp như: Cốp điện, ty chống ca-pô thủy lực, ốp cản sau thể thao, bệ bước chân, bagamui và ghế chỉnh điện. Việc ưu đãi giảm giá bán cho Mazda CX-8 bản Deluxe này tương tự như thời điểm tháng 4 trước đó đã được các đại lý của Mazda Việt Nam áp dụng.
Khi cộng dồn gói nâng cấp trị giá
50 triệu đồng và giá bán giảm
70 triệu đồng trên giá niêm yết, khách mua xe được ưu đãi lên đến
120 triệu đồng. Một mức ưu đãi đi kèm với giá bán hấp dẫn để khách hàng quan tâm Mazda CX-8 có thể “xuống tiền”.
Theo quan sát, khách mua Mazda CX-8 thường có xu hướng chọn các phiên bản cao cấp Premium hay Luxury. Chính vì thế, Mazda nâng cấp trang bị và ưu đãi cho phiên bản Deluxe Tiêu Chuẩn để hút khách hơn, đồng thời giảm số lượng xe tồn kho.
Ngoài ra, việc ưu đãi giảm giá bán cho Mazda CX-8 giúp dòng xe này thúc đẩy doanh số, không bị “đuối sức” trước các mẫu CUV 5+2 chỗ như Hyundai SantaFe facelift hay Kia Sorento mới đang ngày càng “ăn nên làm ra”, hấp dẫn được nhiều khách hàng mua CUV 5+2 chỗ tầm tiền
1 – 1,3 tỷ đồng quan tâm.
Xét về phân khúc, Mazda CX-8 là mẫu xe CUV 7 chỗ có lợi thế về kích thước rộng rãi, dài hơn về chiều dài cơ sở so với các mẫu xe CUV 5+2 chỗ khác như Kia Sorento, Hyundai SantaFe, Honda CR-V hay Peugeot 5008. Chính vì thế, Mazda CX-8 không được xếp “ngồi chung mâm” với các mẫu xe CUV 5+2 chỗ trên thị trường.