Hạng D
24/9/13
1.111
1.455
113
Em thấy mấy cấp chả dc. Miễn là người ta lập trình tốt là dc mà.
Nhiều cấp thì sang số nhuyễn hơn chứ bác, khi đó chênh lệch giửa các cấp số không quá lớn thì khi tiến số để đi nhanh hơn thì động cơ sẽ không bị đuối tức thời hoặc lùi số để gia tốc vượt xe khác thì động cơ rú ít hơn, hoạt động êm ái, tiết kiệm nhiên liệu hơn, sướng hơn nè.
Hộp số nhiều cấp thậm chí khi xe sang số ít khi mình cảm nhận được và tăng tốc gần như tuyến tính, thừa hưởng ưu điểm của số CVT và số AT.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/5/16
1.182
3.602
113
124
Công suất lớn ngon nhưng đường xứ mình và nài xứ ta chả xài hết
 
Hạng B2
29/7/09
465
51
28
Còn tui thấy con 2.5 cầu trước sao mà sao xăng quá, chạy trên 20k km rồi mà lúc nào cũng 16L/100km?!. Nếu thêm turbo chắc chỉ dám đem...đua, chứ chạy trong phố chịu gì nổi
 
Hạng B1
11/2/19
70
439
33
48
Lâu nay không hâm mộ CX-5 vì máy yếu (nhất là 2.0 đời đầu), giờ chơi con 2.5 tăng áp tới 227 HP thì bá đạo quá nhỉ ? anh THACO có lắp không ta ?
 
Tập Lái
31/8/19
25
10
3
Còn tui thấy con 2.5 cầu trước sao mà sao xăng quá, chạy trên 20k km rồi mà lúc nào cũng 16L/100km?!. Nếu thêm turbo chắc chỉ dám đem...đua, chứ chạy trong phố chịu gì nổi
Cx5 2.0 mình chạy đô thị đồng nai 500 k/ 200-220 km, đạp nhẹ chân thì được, đạp hỗn là thấy nóng mặt luôn , xe báo 12-13l/ 100km
 
  • Like
Reactions: rogervu