Rơi trúng mỏ ác, huyệt đạo bác à. Ko thấy phim Tàu họ lấy ngón tay chọt vào huyệt đạo là độc tố chì, độc tố của formosa thải ra đường miệng hết àMazda Bt50 cứng ghê, dám sô lô với tải nặng, thế mà con M6 của em quả xoài rơi trúng nóc mà móp hu hu

Có bung túi khí không mấy bác? Bị gãy chân là do máy ép vào khoang lái rồi.
Vượt khúc cua phải là điều cấm kị!
Bác tài phải đọc bài kinh nghiệm đi đường dài trên OS
Bác tài phải đọc bài kinh nghiệm đi đường dài trên OS
xe nó vở block máy, nhớt chảy ra đường các bác ơi
Hình như trượt nhớt. Tội!
Vào cua bị trượt nhớt thì phải nhìn vết bánh xe lạng lách quá trời.
Theo hình thì trên mặt đường có dầu và rải cát.
Lần sau bác nhớ đậu dưới cây sầu riêng nhenMazda Bt50 cứng ghê, dám sô lô với tải nặng, thế mà con M6 của em quả xoài rơi trúng nóc mà móp hu hu

Bác chủ BT50 lái ẩu quá, vào khúc cua phải mà đi vượt trái thì rõ ràng làm j có tầm nhìn tốt đâu.
Dự là 1 tháng sau có topic: Mazda BT50 xe gia đình ít sử dụng ...
Dự là 1 tháng sau có topic: Mazda BT50 xe gia đình ít sử dụng ...

Có ABS sẽ khó có vệt thắng.sao em không thấy vệt thắng của xe bán tải?
Nếu có ABS thì có vệt thắng không các bác?
Nhiều bác xem hình thôi mà cứ như nhân chứng.
Sao biết M50 vượt xe khác khi vào cua?
M50 có thể vào cua tốc độ nhanh do chủ quan, bất ngờ dính ngay mặt đường trơn, phản xạ sẽ là nhắp thắng, động tác này sẽ làm xe chững lại đột ngột, quán tính sẽ đẩy xe sang trái.