OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.235
2.857
113
Ngày 26/09/2019, Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vừa công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index - CSI) tại Việt Nam năm 2019. Trong bảng xếp hạng, Mazda đã bất ngờ vượt các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với chất lượng dịch vụ được thực hiện đặc biệt tốt, mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.

Kết quả này có được là nhờ vào mạng lưới hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 63 showroom & xưởng dịch vụ Mazda. Cùng với nổ lực mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ, Thaco tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng có nhận diện hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng làm trung tâm.

Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam


Bên cạnh đó, Thaco còn triển khai nâng cấp hoạt động dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, giới thiệu các dịch vụ trọn gói, ứng dụng CNTT vào chăm sóc khách hàng với ứng dụng ứng dụng Mazda Services trên Smartphone nhằm tăng cường kết nối nhanh chóng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm Mazda thế hệ mới, Thaco sẽ cùng khách hàng chăm sóc xe Mazda trong suốt vòng đời sản phẩm.

Khảo sát Chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/ đại lý chính hãng để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 đến 60 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Khảo sát này được thực hiện trên 1.513 người đã mua xe và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019. Khảo sát này được tiến hành trực tuyến từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2019.

Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam


Đây là năm thứ 11 khảo sát này được thực hiện, dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc đánh giá chất lượng của các đại lý trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%), việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).

J.D. Power là hãng nghiên cứu thị trường hàng đầu về khả năng thấu hiểu người tiêu dùng, dịch vụ tư vấn và phân tích dữ liệu. Năng lực toàn cầu của J.D. Power sẽ giúp doanh nghiệp tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tăng trưởng và tạo ra lợi nhuận. Hãng Nghiên cứu thị trường J.D. Power được thành lập vào năm 1968, có văn phòng tại các khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Âu.

Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam

Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt NamMazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt NamMazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam
 
Hạng B2
25/4/19
164
521
96
37
Nhật thì khỏi chê, đúng như câu: "ăn cơm tàu ở nhà tây cưới vợ nhật". Tết này làm con Mazda thôi
 
Hạng B2
25/4/19
153
609
94
37
Xe Hàn không bao giờ vượt được xe Nhật là chắc chắn nhưng giờ ra đường xe Hàn cũng đã chiếm phần không nhỏ, nếu tính các loại xe cỡ nhỏ chắc quá nửa sô xe chạy trên đường khác hoàn toàn nhiều năm trước chỉ thấy. Cũng nhờ có thế, cạnh tranh mạnh nên các anh NHật mới thôi cắt tiết người tiêu dùng Việt Nam. Tôi luôn thắc mắc các công ty Nhật luôn cắt các option với lý do thuế, sao các công ty Hàn họ vẫn đủ option mà giá rẻ hơn có phải chúng ta tạo cho họ cái quyền được thế chỉ vì cái thương hiệu nhật
 
Tập Lái
2/5/19
12
25
14
36
Mình thấy mazda cũng được. Trà, cafe... đầy đủ ( miễn phí). Nhân viên nói chuyện vui vẽ, tươi cười khi mình yêu cầu những cái kiểu như đánh đố.
 
  • Like
Reactions: duongk20
Hạng C
10/1/17
541
21.124
93
Mấy năm trước ông Chevy hoặc ông nào đó được ủy quyền thăm dò còn gửi thư cho mình xin đánh giá dịch vụ. Bị complain nhiều, giờ sau 3,4 lần làm dịch vụ không thấy có ông nào hỏi nữa cả, vãi thặc.

Thực tế như GM Nam Hải thời điểm này mình đánh giá cũng khá, không tệ nhưng chưa đạt mức tốt. Xưởng bừa bộn, bd okie nhưng làm đồng không dọn sạch cho khách, xe sơn xong không đánh bat sạch ở vị trí đã sơn, nước mưa là nổi 1 màu trắng của bột gì đó (chất lượng sơn thì tốt nhưng tệ không dọn kỹ cho khách).

Hy vọng sau khi về VIn siết quy trình làm tốt hơn