Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Mazda6 lắp ráp trong nước rẻ hơn 126 triệu đồng ?

VinaMazda vừa công bố mức giá mới cho mẫu Mazda6 với 2 phiên bản lần lượt là 998 triệu đồng cho bản 2.0. và 1,159 triệu đồng cho bản 2.5L, lần lượt thấp hơn 126 triệu đồng và 111 triệu đồng so với giá cũ.[pagebreak][/pagebreak]

Tuy nhiên, VinaMazda chưa cho biết đây là mức giá dành cho bản nhập khẩu hay là bản lắp ráp trong nước. Khi liên hệ với các đại lý, nhân viên kinh doanh cho biết đó là mức giá dành cho xe lắp ráp CKD và hiện tại chỉ nhận đặt hàng. Hiện tại xe nhập khẩu vẫn có giá bán giữ nguyên.

Mazda 6 hiện đang được VinaMazda phân phối 2 phiên bản động cơ SkyActiv 2.0L và 2.5L, hộp số 6 cấp, động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, bản 2.5L có công suất 185 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm ở 4.000 vòng/phút. Đặc biệt, hệ thống vận hành của Mazda 6 còn được ứng dụng các công nghệ đỉnh cao như: hệ thống i-ELOOP tái tạo năng lượng khi phanh, hệ thống i-STOP tự động tắt máy khi dừng và khởi động lại bằng cách nhấn chân ga giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu.

Mazda6 lắp ráp trong nước rẻ hơn 126 triệu đồng ?

Hiện tại các phiên bản Mazda6 được khuyến mãi tặng thêm phụ kiện gồm: DVD tích hợp Bluetooth, GPS, khóa cửa tự động,… bên cạnh những option cao cấp khác như chìa khoá thông minh, nút bấm khởi động start/stop, nội thất da, cửa sổ trời, điều hoà tự động, …

Trang bị hệ thống an toàn trên Mazda 6 được cấp chứng nhận điểm an toàn tuyệt đối của Hiệp hội an toàn giao thông (IIHS), bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (DSC), hệ thống ga tự động (Cruise Control), 6 túi khí, camera lùi (bản 2.5L), cảm biến trước/sau, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng (AFS).

Với mức giá mới, Mazda6 cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ đồng hương Toyota Camry. Bản 2.0L của Mazda6 có giá bán tương đương, nhưng có nhiều trang bị tiện nghi hơn.

Dự kiến Mazda6 bản lắp ráp trong nước sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay.
 
Chỉnh sửa cuối: