Hạng D
2/3/11
2.435
29.768
113
Phạt rồi:

Khó thoát nếu cs muốn tìm. Check các xe có bs trong clip vô cao tốc cùng ngày là ra ngày và gọi tới check cam ra ngay thôi.
 
  • Like
Reactions: Ha Sonata
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.506
163.959
113
12
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Phạt rồi:

Khó thoát nếu cs muốn tìm. Check các xe có bs trong clip vô cao tốc cùng ngày là ra ngày và gọi tới check cam ra ngay thôi.
Ồ ....!
 
Hạng C
4/5/12
845
28.941
93
Phạt rồi:

Khó thoát nếu cs muốn tìm. Check các xe có bs trong clip vô cao tốc cùng ngày là ra ngày và gọi tới check cam ra ngay thôi.
Ảnh tự đến mà
 
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.416
113
Anh đưa hình này lên làm tôi lại nhớ một thời R1.

Yamaha R1, Liên Khương, 262km/h - JUL2008.

FrEqYFNZ53v5d-9CkqC3Q8zV_pCeB_hQ2TH6w-NRESqdt-aptBFcFwlkOR2pguHdPPdjtgdlKXSzSK7f2e3PJOYt3fMDNrhOF3fx5FfMbd-z7xqs8o-8X5Z52KgySGmBK9IwtuvaY7uGzw6Norfj62udFsNStbFmunXA-Px02NOafTnVlezY9cv_67w5Gdhz2hKcuM0oxRAiEqL6pJcuUAySVjN9RWdwXh2qrcpehMeE0TR-oflc5pJzucefAh9Yqda6LOVEY6SB6RLVq2H6kk39C9x5JHDKruD3qSvdKAHVyCo7RW0aiLndzNiKpldCvvTIQNe_9-tCojYq6XR62Ngf0-aFwFtB9XfYaB9-8PrbctsxupNdgLD9blJ8tnHizMOqLf7rl7yK3aSSVKoU_NKx24JjmFoSqSAN5ULz2JocjGCjTombqNya_xxtXQ3JPzfhEMkEjGc91vyQsHO7sAhm9qiCW1c7KtCuKeoAcOwA82GGT2cTzs7b4jbcu9GCssg73v9KwtMKbSqBwcR6AccEV57MWCPrT_tyNF7qHMhVfymXgLJp6aPZjz3big9cQLGglxUyxp0lOztcyHqeTpdmpnhz841AzvBEAAoR5DxbaEDTp3uLmq043H-ZS6B4YP2sftWlk8AgmRUNuIOklegXvrmo5XFi-DRl-xvfRWD8-QWWImLJMSG1xcTf0w=w1998-h1332-no
2009 e cũng ôm R1, chạy đau cổ quá đó cổ e bị khớp. Dc 2 tuần đẩy đi
 
Hạng D
22/6/10
1.609
31.392
113
Không đến nỗi như anh nghĩ, thường nếu có xe sau sát đít thì xe trước đang chạy 100 cũng giảm ga tấp vào nếu xe sau xin vượt, còn mấy tay ngại xin thì thường chạy luôn lane trong lên thôi

Trước giờ đi cao tốc e chưa bao giờ thấy xe nào nhường đường khi xin vượt, đi Quốc lộ thì thấy có.

Theo em thì bên Châu Âu họ đi hợp lý hơn, lane sát con lươn luôn chỉ dùng để vượt, vượt xong tấp vô lane bên phải lại. Hợp lý là vì khi vượt thì chủ động dễ quan sát hơn là khi xe phía trước phải chuyển lane nhường đường cho xe sau. Hơn nữa sẽ ít có hiện tượng xào qua chẻ lại.