Hạng C
13/9/08
516
5.009
93
xác nhận thằng này bán bosch nhập ngon.
Máy phát như bác @Phuong Ngoc nói có Trần Phú và Đặng Văn Ngữ (6 Sang) - có Chi Nhánh Quận 2.
Túm lại là đừng sửa, mua mới nhen.
Tâm sự thanh niên tự quấn, tự thay được than, ic tiết chế ;).
Thời gian vàng bạc, gọi cu Tây Nam ship gara thay cho xong.
6 Sang sửa máy phát cứng nhất Sài Gòn , giờ ẩu thấy ớn
 
Hạng D
9/5/09
3.418
16.601
113
xác nhận thằng này bán bosch nhập ngon.
Máy phát như bác @Phuong Ngoc nói có Trần Phú và Đặng Văn Ngữ (6 Sang) - có Chi Nhánh Quận 2.
Túm lại là đừng sửa, mua mới nhen.
Tâm sự thanh niên tự quấn, tự thay được than, ic tiết chế ;).
Thời gian vàng bạc, gọi cu Tây Nam ship gara thay cho xong.
6 Sang sửa máy phát cứng nhất Sài Gòn , giờ ẩu thấy ớn

Mua part VN sợ nhất toàn hàng TQ nhập về giới thiệu OEM hay Genuine. Hãi lắm. Đặc biệt hội bán hàng ở ngoải. Chỗ Tây Nam này hình như xưa e có mua cái ... rờ le Bosch hehe. Bán hàng đúng chính hãng k anh? Em đang cần cái củ đề Bosch về dự phòng cho con E70
 
  • Like
Reactions: anlao123456
Hạng C
13/9/08
516
5.009
93
Mua part VN sợ nhất toàn hàng TQ nhập về giới thiệu OEM hay Genuine. Hãi lắm. Đặc biệt hội bán hàng ở ngoải. Chỗ Tây Nam này hình như xưa e có mua cái ... rờ le Bosch hehe. Bán hàng đúng chính hãng k anh? Em đang cần cái củ đề Bosch về dự phòng cho con E70
tây nam mình mới mua máy phát BOSCH nguyên cái à Chiến, @gallardo_thanh mình đưa công tác mua máy phát nè.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Richievn
Hạng D
9/5/09
3.418
16.601
113
Xe anh hộp số nó bị "giật giật" chưa?

Khi mới khởi động RPM bao nhiêu nó mới vào số 2?
Xe mình hộp số thay nhớt, ron, các te và các loại sleeve rồi nên mươt lắm.

Còn câu hỏi của sếp thì em k hiểu lắm, mới khởi động vs vào số 2 là sao? Xe em khởi động rpm tầm 1k2 rồi giảm về idle tầm 750 ( cái này em xài ISTA set vì xuống 6xx nó hơi rần), nhưng idle RPM thì nó liên quan nhiều đến xăng gió chứ sao có hộp số nhỉ? Còn khi chạy ở chế độ comfort thì xe em sang số 2 tầm quanh 2k rpm, chế độ sport thì 5k toàn dải :D
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
29.488
113
54
Xe mình hộp số thay nhớt, ron, các te và các loại sleeve rồi nên mươt lắm.

Còn câu hỏi của sếp thì em k hiểu lắm, mới khởi động vs vào số 2 là sao? Xe em khởi động rpm tầm 1k2 rồi giảm về idle tầm 750 ( cái này em xài ISTA set vì xuống 6xx nó hơi rần), nhưng idle RPM thì nó liên quan nhiều đến xăng gió chứ sao có hộp số nhỉ? Còn khi chạy ở chế độ comfort thì xe em sang số 2 tầm quanh 2k rpm, chế độ sport thì 5k toàn dải :D

Ok, xe anh như vậy là enjoy rồi.

Anh lưu ý 2 hệ thống sau (nên lập dự án thay mới toàn bộ).

1. Hệ thống ống nước (hose cooling system, khoảng 15 hoses).
2. Hệ thống cầu chì (fuse system, khoảng 100 cái)

Anh thay 2 hệ thống này thì mới yên tâm được.
 
  • Like
Reactions: corolla95
Hạng F
14/9/04
9.928
32.194
113
Q3
Ok, xe anh như vậy là enjoy rồi.

Anh lưu ý 2 hệ thống sau (nên lập dự án thay mới toàn bộ).

1. Hệ thống ống nước (hose cooling system, khoảng 15 hoses).
2. Hệ thống cầu chì (fuse system, khoảng 100 cái)

Anh thay 2 hệ thống này thì mới yên tâm được.


chài đất cầu chì mà 100 cái
 
Hạng D
9/5/09
3.418
16.601
113
Ok, xe anh như vậy là enjoy rồi.

Anh lưu ý 2 hệ thống sau (nên lập dự án thay mới toàn bộ).

1. Hệ thống ống nước (hose cooling system, khoảng 15 hoses).
2. Hệ thống cầu chì (fuse system, khoảng 100 cái)

Anh thay 2 hệ thống này thì mới yên tâm được.

Báo cáo chính uỷ

  1. Em đã thay 6 ống coolant chịu áp suất và bơm nước, van hằng nhiệt, van tiết lưu trong đợt coolant flush bữa trước. Còn radiator em có sẵn mà thợ nó k chịu thay vì cái trên xe còn ngon quá. Mấy ống còn lại k chịu áp nên e k/chưa thay.
  2. Hệ thống cầu chì thì em cũng hay xem, trên xe lúc nào cũng có MM nên cần thì thay thôi. Đời xe e nó chuyển qua xài Body Gateway nhiều dồi nên cầu chì và rờ le còn ít nhắm. E thấy k cần thay hết kiểu preventive.
Báo cáo hết ạ
 
  • Like
Reactions: lamnk and nguyenbh