Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
A16-17-18 (468) Phan Văn Trị
Số điện thoại
0783758727
Giá
0
Có được mặt tiền nhà đẹp là điều quan trọng ngôi nhà bạn đẹp mắt và hoàng tráng hơn. Nhưng nếu không biết cách để làm đẹp mặt tiền thì ngôi nhà bạn sẽ không gây được ấn tượng với bạn kể cả những vị khách của bạn đến thăm. KDHL sẽ chia sẻ cách để có mặt tiền nhà đẹp để giúp ngôi nhà gây được sự ấn tượng với mọi người xung quanh và thỏa mãn đúng theo phong cách của bạn.
MẸO ĐỂ CÓ MẶT TIỀN NHÀ ĐẸP

Phong cách:
Hãy chọn phong cách từ ngoài đến bên trong như mặt tiền bên ngoài là cổ điển thì bên trong phong cách nội thất cũng là cổ điển. Phong cách mặt tiền phải cùng chung với phong cách thiết kế để tránh chênh lệch thị giác.
1623120789838.png

Mặt tiền hẹp:
Tối ưu chiều ngang có tỉ lệ cân bằng, đối xứng, chọn màu sắc chủ đạo qua 1 hoặc 2 màu, trang trí ngoại thất ngôi nhà. Giúp mặt tiền nhà đẹp không bị choáng ngợp, tỉ lệ ngang cân xứng, tránh các chi tiết rườm rà.

Chiếu sáng:
Gắn thêm ánh sáng ngôi nhà để tạo sự cân bằng ánh sáng. Chiếu sáng những cột tường, vườn nhà để đẹp mắt hơn, tăng cường an ninh hơn. Gắn thêm ánh sáng để tăng làm đẹp hơn lúc đêm.
1623120811189.png

Cửa sổ:
Không nên lắp quá nhiều cửa sổ sẽ làm mất đi không gian, thiếu an ninh, chỉ nên lấp nhiều khi nhà bạn có diện tích lớn. Nhiều cửa sổ sẽ mang lại nhiều luồng gió mạnh không tốt cho sức khỏe.

Xem thêm chi tiết tại: https://kdhl.vn/tin-tuc/8-meo-mat-tien-nha-dep-ma-ban-nen-biet/