Tập Lái
8/9/21
0
0
0
30
Thời đại của điện thoại thông minh và App di động đang định hình cuộc sống của chúng ta và thế giới xung quanh chúng ta. Khi nhu cầu về App không ngừng tăng lên, ngày càng nhiều doanh nghiệp cung cấp tính năng dễ dàng di chuyển và khả năng tiếp cận từ xa cho khách hàng của họ.

Vấn đề nan giải về cách tạo App đang được những người tạo App như Thiên Thời Media giải đáp. Cuối cùng, việc chuyển đổi các trang web WordPress sang các App Android và iOS đã trở nên dễ dàng hơn mà không cần viết một dòng mã nào.
1635324902620.png

Tuy nhiên, bạn không thể chỉ cung cấp bất kỳ App nào cho người tiêu dùng của mình. App phải đáp ứng các thông số về tốc độ và bảo mật, đồng thời đảm bảo trải nghiệm dễ dàng cho người dùng.

Vì vậy, làm thế nào có thể được đảm bảo? Hãy theo dõi với chúng tôi cho đến cuối cùng và khám phá các mẹo và giải pháp cuối cùng để cung cấp các App di động nhanh chóng và mạnh mẽ cho khách hàng của bạn.

Tầm quan trọng của tốc độ và bảo mật App dành cho thiết bị di động
App dành cho thiết bị di động là một công cụ công nghệ tuyệt vời có thể giải quyết rất nhiều nhu cầu hàng ngày, mối quan tâm, truy vấn và vấn đề của chúng ta trong vòng vài giây. Tuy nhiên, với rất nhiều tùy chọn trên thị trường, App của bạn phải nổi bật và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Do đó, việc đảm bảo hiệu suất tốc độ cao và bảo mật mức cao cấp trong App của bạn trở thành điều bắt buộc để tồn tại và thành công về lâu dài. Nó cũng có ý nghĩa đối với sự hiện diện và hình ảnh thương hiệu của bạn.

Các nghiên cứu và thống kê cho thấy rằng thời gian tải chậm và hiệu suất kém có thể dẫn đến việc bỏ App trên quy mô lớn. Mọi người cũng có thể từ bỏ App nếu nó có bất kỳ mối đe dọa nào đối với bảo mật dữ liệu.

Do đó, điều quan trọng là phải cung cấp một App gốc cho người dùng của bạn, App này được cung cấp bởi trang web của bạn. Đảm bảo rằng họ có được trải nghiệm không ma sát, mượt mà, trực quan và an toàn trên cả hai nền tảng.


Mẹo để tăng hiệu suất App của bạn
Hiệu suất của App dành cho thiết bị di động được xác định bởi một số yếu tố. Điều này bao gồm hiệu suất thiết bị, hiệu suất máy chủ, hiệu suất mạng, các tính năng và cài đặt trong App, giao diện người dùng App, v.v.

Hôm nay, chúng tôi đã cố gắng đề cập và thảo luận về một số điều cơ bản có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của App của bạn. Bằng cách khắc phục những yếu tố này và khắc phục chúng, bạn có thể nâng cao trải nghiệm của người dùng App của mình.

Ba cách cơ bản để tối ưu hóa tốc độ và bảo mật App của bạn như sau:

# 1: Thiết kế UI / UX dễ hiểu
Thiết kế và bố cục App phải như vậy, nó phải hướng dẫn người dùng một cách trực quan trong suốt quá trình. Giao diện người dùng / UX của App phải ngang bằng với các tiêu chuẩn toàn cầu về thiết kế và chất lượng.

Nếu bạn hoài nghi và không chắc chắn về thiết kế, bạn có thể tạo App của mình bằng Thiên Thời Media. Nó đi kèm với một số định dạng được xác định trước giúp bạn đạt được các tiêu chuẩn của một thiết kế App mượt mà.

Đừng lo lắng! Bạn có toàn quyền kiểm soát và các tùy chọn tùy chỉnh để quyết định sự xuất hiện của App dành cho thiết bị di động của mình.

# 2: Sử dụng nội dung quảng cáo được tối ưu hóa
Các tính năng bạn triển khai trong App cũng như loại nội dung và phương tiện quảng cáo mà bạn sử dụng, cũng có thể ảnh hưởng đến tốc độ, thời gian tải và hiệu suất tổng thể của App. Tuy nhiên, nếu bạn thỏa hiệp quá nhiều về kích thước, chất lượng có thể bị ảnh hưởng.

Vậy giải pháp là gì? Một lần nữa, không có quy tắc vàng hoặc câu trả lời tuyệt đối nào liên quan đến việc tối ưu hóa phương tiện. Tuy nhiên, khi bạn tạo App bằng Thiên Thời Media, bạn sẽ nhận được hướng dẫn rõ ràng về loại và kích thước phương tiện phù hợp nhất. Bạn cũng có thể xem trước App trong thời gian thực và hoàn thiện nó.

# 3: Tích hợp cơ sở hạ tầng
Cơ sở hạ tầng kỹ thuật của App dành cho thiết bị di động của bạn có vai trò lớn nhất đối với hiệu suất và tính bảo mật của App đó. Loại công nghệ xây dựng App bạn sử dụng và các tính năng, plugin, v.v., bạn tích hợp trong App, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất App.

Do đó, plugin của trình tạo App dành cho thiết bị di động mà bạn sử dụng phải có giá trị và khả thi. Ngoài ra, nếu App của bạn được cung cấp trực tiếp bởi trang web của bạn, bạn nên đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động trơn tru và an toàn khi sử dụng.


Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng chúng tôi đã tạo điều kiện dễ dàng cho bạn? Tất cả những gì bạn cần cho một trang web tuyệt vời và một App hấp dẫn, là sự kết hợp mạnh mẽ của Thiên Thời Media + WP Engine .

Trình tạo App di động Thiên Thời Media là giải pháp không có mã tốt nhất hiện có trên mạng. Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký nền tảng này và tạo các App Android và iOS cao cấp. Trong khi WP Engine là giải pháp lưu trữ web mạnh mẽ nhất hiện có cho chủ sở hữu trang web WordPress.

Cả hai đã kết hợp với nhau để cung cấp các App di động siêu nhanh và siêu an toàn cho bạn. Khi bạn tạo App với Thiên Thời Media, bạn tích hợp và kết nối trang web với App. Vì WP Engine tăng cường hiệu suất và bảo mật trang web của bạn, nên App cũng phản ánh như vậy.

Đề xuất Đọc :Quy trình Thiết kế App Di Động : https://thienthoi.com.vn/thiet-ke-app/
 
Tập Lái
2/6/15
13
8
3
việc đảm bảo hiệu suất tốc độ cao và bảo mật mức cao cấp trong App của bạn trở thành điều bắt buộc để tồn tại và thành công về lâu dài?????