Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Với thương hiệu Mer , đẳng cấp quốc tế không thể coi thường . Hôm rồi em mới ghé suối nước nóng Bình châu chơi , cặp sát con vợ nhà quê của em là 1 con C200 , bảng số 52V_91XX , có nghĩa là chỉ khoảng 2.5-3năm , nói chung nhìn còn rất cứng . Thế rồi 2 vợ chồng trẻ trong bộ vía rất sport : quần short áo pull giày gì đó (em có biết đâu vì em chỉ toàn mang dép Lào ) với phong cách rất Style bước lên xe nổ máy . Loay hoay 1 hồi em vẫn thấy xe chưa chạy . Bổng nắp capeau bật lên , cô vợ vội vã mở cửa ôm mấy chai nước suối không chạy về phòng . Đến đây thì em đã hiểu tình hình và vội vàng chạy đến bên anh chồng trước là để nghía dàn động cơ của Mer , sau đó là hỏi anh kia có cần giúp gì không . Khác với thiết kế của các loại xe , bình nước của Mer để lộ lên trên rất dể nhìn , nhưng nước vẫn còn đầy . Anh ta nói là trước đây nó có bị xì ống, đã hàn lại nhưng từ đó lâu lâu là hệ thống điện tử nó cứ báo thiếu nước . Chị vợ xách mấy chai nước suối châm tràn nắp luôn , thế là đèn báo OK , anh ta phấn khởi nhắp ga , thế nhưng trên màn LCD lại hiện lên nhắc nhở Malfunction . Em ngạc nhiên quá , nhưng anh ta lại rất tự tin : ồ cái thắng nó báo đó mà , không hiểu sao nó cứ vậy , vào hãng cũng thua vì kiểm tra thắng vẫn an toàn , có lẽ là do phần mềm bị lỗi ! Nói rồi anh ta nhấn ga dọt mất .
Đứng lại 1 mình ngửi khói xe Mer , em không hiểu sao Mer lại như vậy nhỉ .? Cứ cù lần như xe em chạy hoài mà khỏe :D
 
Hạng C
22/4/04
749
247
43
RE: Mer C200 . Sao lại thế nhỉ ?

Thế này gọi là Vietnam hóa xe Đức. Chịu không biết nói gì hơn. Cái xe nó không chọn chủ lái được
 
Sun confirmed
Hạng C
23/7/04
857
5.079
93
TPHCM
RE: Mer C200 . Sao lại thế nhỉ ?

Bác @adco nói đúng á, em cũng có 1 thằng bạn chạy chiếc C180 2003 cũng là chiên gia báo lỗi ở hệ thống thắng nhưng hãng cũng bó tay :mad: cuối cùng bạn em mệt quá nên gã luôn rồi kg hiểu hãng Mer tại sao lại kg giải quyết nốt được. Hãng cứ đổi thừa do chạy thắng sốc quá [:-]
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Mer C200 . Sao lại thế nhỉ ?

Chạy Mer thì có tài xế thì mình đỡ bực mình . Đồng hồ cứ báo , tài xế cứ vô tư chạy cuối tháng lãnh lương , chẳng bận tâm gì . Nếu em là chủ xe thì em cũng gã quách cho xong chứ không chịu đựng được những lỗi po' tay như vậy :mad:
Mer LD mà còn cà chớn như vậy thì không trách gì mấy LD khác . Thôi đành tập sống chung với lũ
 
Hạng B2
27/12/04
380
1
18
RE: Mer C200 . Sao lại thế nhỉ ?

Xe Nhật ít bị mấy cái lỗi như vậy lắm.
 
Sun confirmed
Hạng C
23/7/04
857
5.079
93
TPHCM
RE: Mer C200 . Sao lại thế nhỉ ?

Mấy bác nên nhớ càng nhiều option ( nhất là các option được điều khiển bằng điện tử ) thì càng dể bị hư vặt.

Như thế thì mấy bác biết rồi á :D
 
Hạng C
22/8/05
587
0
0
RE: Mer C200 . Sao lại thế nhỉ ?

xe nhựt đơn giản hơn xe châu âu vì thế ít hỏng vặt hơn
nhưng mà xe châu âu thì tinh tế hơn:D
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
RE: Mer C200 . Sao lại thế nhỉ ?

Hệ thống điện tử của MEC và BI qúa phức tạp. khắc tinh của nó là nhiệt độ và ẩm độ cao . mà khí hậu của Việt Nam hội tụ đủ cả hai yếu tố trên.