Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Dù khá lạc lõng giữa những mẫu xe điện hoàn toàn mới của Mercedes-Benz tại Munich Motor Show nhưng C-Class All-Terrain vẫn vô cùng nổi bật với ngoại hình đặc biệt cùng khả năng vượt địa hình nhẹ.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show


Mercedes-Benz C-Class All-Terrain là phiên bản gầm cao hơn của e Mercedes giúp cho khách hàng có những trải nghiệm dễ chịu hơn ở các cung đường khó. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng E-Class, nay đã xuất hiện trên C-Class.

C-Class All-Terrain được tạo ra dựa trên biến thể Estate với một số chi tiết điều chỉnh. Ví dụ, nó cung cấp khoảng sáng gầm xe bổ sung 1,5 inch (40 mm) đạt mức 167 mm và được trang bị lưới tản nhiệt phía trước độc đáo, các tấm trượt phía trước và phía sau cùng vòm bánh xe loe. Nhờ các chi tiết mới mà biến thể All-Terrain lớn hơn một chút so với Estate, kéo dài hơn 0,15 inch (4 mm) và rộng hơn 0,8 inch (21 mm).

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show


Ngoài việc tăng chiều cao của xe, Mercedes-Benz đã trang bị hệ thống treo trước 4 liên kết với các khớp lớn hơn một chút. Xe còn có hai chế độ lái Dynamic Select mới Offroad và Offroad + với tính năng kiểm soát đổ đèo (Downhill Speed Regulation). Mercedes-Benz cũng có những nâng cấp cho phép mẫu xe này kéo thêm rơ-mooc an toàn hơn.

Nhà sản xuất ô tô Đức cũng đã phát triển một loạt các thiết kế bánh xe mới cho biến thế All-Terrain. Các thiết kế mâm này có kích thước từ 17 đến 19 inch với nhiều loại bề mặt khác nhau.

Gói ngoại thất Avantgarge có nhiều chi tiết làm từ nhôm bóng, cột B và viền kính được ốp đen. Tuy nhiên, khách hàng có thể chi thêm tiền để mua thêm gói Night Package với nhiều chi tiết đen bóng hơn.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show


C-Class All-Terrain có nội thất tương tự như C-Class Sedan và Estate. Điểm khác là vô-lăng trên All-Terrain loại tròn, còn 2 phiên bản kia lại có vô-lăng thiết kế D-Cut.

Mẫu xe này đương nhiên không thể có Hyperscreen như 3 mẫu xe điện EQE, EQS EQG. Tuy nhiên, C-Class All-Terrain được trang bị màn hình cụm đồng hồ có kích thước 12,3 inch, cùng màn hình thông tin giải trí rộng 11,9 inch tương tự dòng S-Class. Không gian nội thất mang thiết kế 2 tone màu đen/nâu hoặc trắng đen.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show


Được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu C-Class All-Terrain là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Về động cơ, chiếc xe được trang bị 2 tùy chọn động cơ xăng 2.0 và dầu 2.0, kết hợp với máy phát điện khởi động tích hợp.

Để giúp xe vận hành linh hoạt và tiện dụng hơn, hãng xe Đức còn nâng cấp khả năng kéo: bộ phận kéo điện, hệ thống ổn định rơ-moóc ESP, khả năng kéo tới 1.800 kg.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain hiện được trưng bày với công chúng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế sắp diễn ra ở Munich. Chiếc xe sẽ không được bán ở Mỹ. Giá bán của xe hiện vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh thực tế của Mercedes-Benz C-Class All-Terrain:

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show
Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show
Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show
Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show
Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show
Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show
Mercedes-Benz C-Class All-Terrain: Bản C-Class khác biệt tại Munich Motor Show
 
Hạng D
25/10/07
1.310
6.095
113
bản Teheran - lộn Terrain này đông nam á & châu Mỹ không chuộng
chỉ có mỗi châu Âu chuộng vì lịch sử & chính sách thuế hỗ trợ của chính phủ
Nó tiện dụng nữa.
Âu châu thực dụng hơn.
 
  • Like
Reactions: duocvthg
Hạng D
19/4/15
1.378
1.868
113
Mấy con này chính ra muốn mua mà hãng ko bán.
Nó vừa gầm thấp đi bám đường, mà đằng sau lại rộng thêm nhiều, chở đc nhiều thứ.
Bây h kte tốt hơn đi 2 xe ko sao, ngày xưa có 1 xe ưu tiên gầm thấp cái cốp sau tin hin chở gì cũng khó khăn, nhất là Mer hàng ghế thứ 2 cứ như là nhồi lợn vậy.
 
Hạng D
15/11/13
3.828
4.645
113
Mấy con này chính ra muốn mua mà hãng ko bán.
Nó vừa gầm thấp đi bám đường, mà đằng sau lại rộng thêm nhiều, chở đc nhiều thứ.
Bây h kte tốt hơn đi 2 xe ko sao, ngày xưa có 1 xe ưu tiên gầm thấp cái cốp sau tin hin chở gì cũng khó khăn, nhất là Mer hàng ghế thứ 2 cứ như là nhồi lợn vậy.
Việt Nam có bán xe V90 Cross Country đó nếu anh quan tâm
 
  • Like
Reactions: lafitte
Hạng D
19/4/15
1.378
1.868
113
Việt Nam có bán xe V90 Cross Country đó nếu anh quan tâm
Cái này hơi khó giải thích, trong nhà có một con Xc90 nên em khá rõ chuyện này.
Kiểu như so với bộ ba Đức và thánh Nhật thì nó là lựa chọn thứ 5 vậy, chất lượng hoàn thiện nó ko đủ tốt, Mer xài nó đã nhiều lỗi củ chuối rồi, Volvo còn chuối hơn nhiều, em thuộc trường phái hành xác xe, năm ngoái đi ít cũng cỡ 8 vạn tổng 2 xe, nó thi thoảng có lỗi rất mất thời gian.
Em giới thiệu 3 ông mua volvo rồi, nhưng chính em 2 năm gần đây đổi xe đến Savinco 2 lần lại ko mua.