Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Cũng còn tuỳ theo chủ sở hữu thích xe nhập hay ráp ở VN ,chứ em nghĩ đã chơi dòng "ngôi sao ba cánh" thì tiền bạc chắc ko quan trọng
1 tỷ mấy chứ có phải vài chục tỷ đâu làm ghê vậy bác. Bác hỏi bên Mer xem 100 khách mua xe hết bao nhiu là mua trả góp. Tiền quan trọng lắm bác. Mua 1 chiếc phải suy nghĩ đủ thứ. Mấy đại giad chơi siêu xe mới ko cần suy nghĩ thôi,mà ko cần suy nghĩ thì cũng ko nghĩ tới con này đâu.
 
Tập Lái
8/4/17
30
150
33
Tp.HCM
Em này rất lỡ cỡ về giá, vì là xe nhập nên giá tiệm cận quá sát với GLC250.
GLA 250 nếu giá thế này thì chỉ rẻ hơn GLC250 có vài chục triệu.
Đúng luôn

giá này mua glc rộng rãi hơn nhiều
 
  • Like
Reactions: comrang
Hạng C
19/12/16
636
402
63
32
Cũng còn tuỳ theo chủ sở hữu thích xe nhập hay ráp ở VN ,chứ em nghĩ đã chơi dòng "ngôi sao ba cánh" thì tiền bạc chắc ko quan trọng
Nhảm, mẹc cũng có nhiều loại mẹc. Có cả loại để đi khè thiên hạ nữa. Con gla này bán chậm, bé. Ít thấy trên đường
 
Hạng D
15/11/13
3.849
4.669
113
Mec VN đưa con này về để đa dạng hoá sản phẩm theo yêu cầu của hãng mẹ. Tất nhiên sẽ không bán được như GLC, C, E.
 
Hạng C
23/2/13
807
414
63
Bản thân e thấy con này giống dạng lai căng sao sao ấy.....không cân đối đầu đuôi nóc gầm gì ráo trọi....;);););););););););):p:p:p:p:p:p
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Cũng còn tuỳ theo chủ sở hữu thích xe nhập hay ráp ở VN ,chứ em nghĩ đã chơi dòng "ngôi sao ba cánh" thì tiền bạc chắc ko quan trọng
Theo kinh nghiệm của e thì mấy dòng dưới 3 quả ... thì 95% là trường hợp úp gờ rết từ thế hệ công dân toyota cũ thôi, nên tiền bạc ko phải ưu tiên số 1 thì cũng là 1.5 .....