Mẫu xe CLA "không thỏa hiệp" sẽ được
chính thức ra mắt thị trường trong nước vào ngày 10-5 với chủ đề "Bất kham" tại Saigon Outcast - một tụ điểm giao lưu văn hóa của các môn nghệ thuật đương đại với nhiều hoạt động mới lạ và đầy sắc màu do Mercedes-Benz Việt Nam thiết kế.
[pagebreak]
Định hướng khách hàng chính của CLA mà hãng xe sang trọng nước Đức với logo ngôi sao 3 cánh hướng đến là một bộ phận những người trẻ tuổi muốn theo đuổi một cuộc sống tự do, phóng khoáng và phá vỡ những định kiến cũ kĩ. Họ mang trong mình bản năng hành động và yêu thích các môn nghệ thuật đương đại. Họ cần một chiếc xe cá tính và song hành trong những chuyến phiêu lưu, nhưng đồng thời vẫn đủ đẳng cấp để khẳng định giá trị của sự khác biệt từ bản thân. Họ cần một biểu tượng của thành công nhưng cũng là một tuyên ngôn về cá tính.
Dù mang tinh thần "Bất kham", nhưng những con người trẻ đầy nhiệt huyết mà hãng hướng tới đã gặt hái được những thành tựu trong cuộc sống và có trách nhiệm với bản thân và những người xung quanh. Họ luôn mạnh mẽ trong công việc, táo bạo trong kinh doanh, đồng thời cũng là những người tiên phong với lối sống thời thượng và văn minh
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “
Mercedes-Benz không chỉ tiên phong trong công nghệ, chúng tôi còn đi tiên phong trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và đón đầu trào lưu với những mẫu xe đậm cá tính. Mẫu xe mới sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng trẻ tuổi, thậm chí là khách hàng đến từ những nhãn hiệu xe sang khác.”
Mercedes-Benz Việt Nam khẳng định sẽ rất khó để chủ sở hữu muốn nâng cấp chiếc xe này, bởi lẽ ngoài sự hoàn mỹ về thiết kế, sự đa dạng của các phiên bản sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, trong đó có cả các phiên bản dẫn động 4 bánh hay phiên bản tính năng cao.
Video clip hé lộ event chủ đề "Bất kham" ra mắt CLA tại Việt Nam
[tube]http://youtu.be/Aeb4fyaY7r0[/tube]
(theo Mercedes-Benz Việt Nam)