OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.239
2.868
113
Vietnam Star Automobile triển khai dịch vụ “Sơn nhanh trong ngày” dành cho khách hàng Mercedes-Benz và các dòng xe cao cấp tại Việt Nam.

Hệ thống dịch vụ trực thuộc Vietnam Star Automobile trên toàn quốc vốn được khách hàng sử dụng xe hơi hạng sang tin tưởng, nhờ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và đã được khẳng định bởi công nghệ sơn chất lượng cao.

Mercedes-Benz Vietnam Star triển khai dịch vụ “Sơn nhanh trong ngày” dành cho xe sang

Dịch vụ “Sơn nhanh trong ngày” tại Vietnam Star Automobile.​

Vietnam Star Automobile với việc sở hữu hệ thống đại lý Mercedes-Benz trải dài từ Bắc đến Nam theo tiêu chuẩn khắt khe của hãng xe hơi đến từ Đức, bên cạnh doanh số bán luôn dẫn đầu thị trường xe sang toàn quốc hiện nay.

Vietnam Star luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng sở hữu xe sang bằng dịch vụ chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên tư vấn đào tạo bài bản, đảm bảo chất lượng tay nghề cao cũng như trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu. Với tiêu chí “Lấy khách hàng làm trọng tâm - You Matter Always” làm tôn chỉ cho việc giữ vững và phát triển thương hiệu mà Vietnam Star Automobile đã và đang hướng đến.

Đường xá Việt Nam vốn dĩ với mật độ tham gia giao thông đang ở mức báo động, luôn trong tình trạng dày đặc phương tiện và chen chút mỗi lúc tan tầm hoặc giờ cao điểm. Vì vậy, không thể tránh khỏi các trường hợp va quẹt đáng tiếc làm trầy xước xế yêu. Dĩ nhiên, cũng đôi lúc các vết xước đó cũng đến từ sơ suất của người lái trong các tình huống quay đầu hoặc lùi xe, chiếc xe vô tình quẹt nhẹ vào đâu đó mà chúng ta sơ ý cũng dẫn đến làm “xấu” đi chiếc xe sang.

Với những vết trầy xước tuy không ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe, nhưng đã làm mất đi vẻ ngoài lộng lẫy và sang trọng vốn có của xe. Khách hàng xe sang thường ngại tìm đến các garage bên ngoài để sơn dặm, vì chất lượng sơn cũng như màu sơn xe sang đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe mà bên ngoài không thể đám ứng được, và tốn nhiều thời gian của chủ xe. Thông thường, việc sơn xe dù ít hay nhiều thường kéo dài từ 02 ngày trở lên, gây ra những bất tiện vô hình cho chủ nhân.

Từ đó, để giúp tiết kiệm thời gian tối đa và mang đến sự thuận lợi cho khách hàng mang xe đến làm dịch vụ sơn tại hãng, trong khi vẫn đạt chất lượng cao và chi phí không thay đổi, minh bạch. Đây là lý do mà Vietnam Star triển khai dịch vụ “Sơn nhanh trong ngày” đến khách hàng sử dụng xe hơi hạng sang tại Việt Nam. Một nỗ lực nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất có thể mà Vietnam Star muốn dành cho khách hàng hạng sang đã tin tưởng.

Mercedes-Benz Vietnam Star triển khai dịch vụ “Sơn nhanh trong ngày” dành cho xe sang

Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương Autohaus.​

Tuy nhiên, để được sử dụng dịch vụ “Sơn nhanh trong ngày” tại Vietnam Star, khách hàng cần chủ động sắp xếp thời gian cá nhân, sau đó liên hệ đặt hẹn trước 01 ngày (24h) để được tiếp nhận. Hơn nữa, chương trình áp dụng cho các xe có mức độ trầy xước nhẹ từ 3-4 vị trí trở xuống.

Đối với khách hàng sử dụng bảo hiểm, trước khi sử dụng dịch vụ sơn nhanh tại Vietnam Star cần liên hệ đơn vị cung cấp bảo hiểm để thẩm định và phê duyệt hồ sơ hoàn tất, sau đó đặt chỗ trước tối thiểu 1 ngày (24h) qua hotline: 18006142 (Miền Nam) và 18006143 (Miền Bắc) để được tiếp nhận.

Các chuyên gia thường khuyến cáo khách hàng nên sử dụng dịch chính hãng, đặc biệt là sơn xe mỗi khi trầy xước. Vì có nhiều màu sơn mà các đơn vị sơn tư nhân bên ngoài pha không đúng mã màu, hoặc thiết bị pha sơn không đạt tiêu chuẩn cũng như chất lượng sơn kém, dẫn đến tình trạng màu sơn mới không giống màu sơn nguyên bản của xe. Song song đó là tay nghề của thợ sơn cũng là vấn đề nan giải, đặc biệt là các xe sang như Mercedes-Benz đòi hỏi chất lượng sơn phải tương xứng, tuân thủ đúng quy trình và kỹ thuật sơn phải được đào tạo chuyên nghiệp.

Mercedes-Benz Vietnam Star triển khai dịch vụ “Sơn nhanh trong ngày” dành cho xe sang

Trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu.​

Bên cạnh sử dụng hệ thống màu phủ bóng gốc nước PPG tiên tiến nhất thế giới của Mỹ. Một loại sơn đặc biệt tương thích với nhiều loại sơn OEM, giúp thời gian chờ cách lớp trước khi phủ bóng ít hơn. Vietnam Star còn trang bị hệ thống phòng sơn nhanh chuyên dụng và phòng sơn sấy Blowtherm của Ý đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Vì thế, những chiếc xế sang của khách hàng sẽ được “làm mới” để tiếp tục toát lên được vẻ đẹp sang trọng vốn của nó là niềm tự hào của Vietnam Star. Hơn nữa, Vietnam Star đầu tư khu vực sơn xe riêng biệt hoàn toàn nhằm tránh trường hợp các xe khác dính phải bụi sơn đáng tiếc, thể hiện sự chăm chút và tận tâm của xưởng dịch vụ chuẩn xe sang tại Việt Nam để chiều lòng chủ nhân.

Đặc biệt, Vietnam Star Automobile còn là nơi uy tín được các chủ xe những thương hiệu xe sang và siêu sang khác gởi gắm từ nhiều năm qua. Vì thế, chất lượng đồng sơn tại Vietnam Star đã được khẳng định và niềm tin trong giới xe sang.

Vietnam Star Automobile tự hào là nhà phân phối xe Mercedes-Benz với hệ thống đại lý trải dài trên toàn quốc. Luôn dẫn đầu về doanh số bán cũng như các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất hiện nay luôn được trưng bày, giúp khách hàng tham quan cũng như trải nghiệm các tính năng công nghệ mà các mẫu xe mới ứng dụng thực tiễn. Song song đó là dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại Vietnam Star luôn được khách hàng sử dụng xe hơi hạng sang tín nhiệm và đồng hành.

Trải nghiệm dịch vụ Express Paint tại các chi nhánh của Vietnam Star:
  1. Chi nhánh Chế Lan Viên | Số 38 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.
  2. Chi nhánh Bình Dương | Số 4, The Canary, Đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An.
  3. Vietnam Star Hà Nội | Lô D5-1 KCN Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên.

Liên Hệ:

Miền Bắc: 1800 6143 | Miền Nam: 1800 6142