Hạng B1
13/10/10
71
138
33
E có việc này rất không hài lòng với chương trình khuyến mãi của Mercedes-Benz Việt Nam, số là e có mua 1 xe glc 250 tháng 8/2017 được tặng kỳ nghĩ ở intercontinental đà nẵng. Kỳ nghĩ này lúc mua xe thì được giới thiệu chung là cao cấp, đến nay khi đăng ký đi nghĩ vào ngày khoảng từ 20-25/2/2018 ( nằm trong giới hạn được sử dụng ) thì được báo là không còn phòng trong khi đó được gợi ý nếu đồng ý thêm tiền khoảng 2.100.000đ/đêm thì có phòng cao cấp hơn, như vậy lúc MBVN khuyến mãi cho khách hàng thì nói là khu nghĩ cao cấp, bây giờ mới biết là phòng thấp nhất trong khu nghĩ, nếu không có phòng thì khách k được nghĩ, còn muốn nghĩ thì phải thêm tiền.
Vấn đề thứ hai là sau mua xe khoảng 2 tuần thì có nv đt cho e nói là đại diện cho MBVN hỏi thăm về mức độ hài lòng vv... Có hứa là trong vòng 1 tháng sau sẽ gửi 1 món quà kỷ niệm nhỏ, đến nay hơn 2 tháng vẫn mất tăm
Số tiền trả thêm hoặc món quà không lớn nhưng cách làm của MBVN làm cho e cảm thấy không được tôn trọng và cảm thấy họ nói cho xong để bán hàng . Theo các bác e nên xử lý sao?
E đang sử dụng 2 chiếc mer ( 1 chiếc từ 2012 đến nay)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Huboss
Lơ Xe
20/1/17
2.104
100.671
113
Sài Gòn
nkl.am
Việc tặng phòng chắc chắn phụ thuộc vào công suất của KS chứ ko thể tuỳ ý thích đặt ngày nào là đặt được bác. Ngày bác đi khá nhạy cảm (dịp Tết) nên không có phòng là việc dễ hiểu.

Vấn đề thứ 2 của bác thì em no comment :)
 
  • Like
Reactions: abcmorning
k&l
Tập Lái
30/5/15
3
1
3
44
Bựa nhỉ, bác liên hệ với hãng chưa hay chỉ với sale. Liên hệ rồi mà ntn thì nghỉ mercedes đi thôi
 
  • Like
Reactions: abcmorning
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Quà thì ko rõ nhưng vụ phòng là bất khả kháng rồi.
Vào mùa cao điểm thì các đối tác thành viên nó cũng khoá hết slot khuyến mại lại, cái này ko trách mercedes được.
 
  • Like
Reactions: abcmorning
Tập Lái
18/6/17
5
1
3
E có việc này rất không hài lòng với chương trình khuyến mãi của Mercedes-Benz Việt Nam, số là e có mua 1 xe glc 250 tháng 8/2017 được tặng kỳ nghĩ ở intercontinental đà nẵng. Kỳ nghĩ này lúc mua xe thì được giới thiệu chung là cao cấp, đến nay khi đăng ký đi nghĩ vào ngày khoảng từ 20-25/2/2018 ( nằm trong giới hạn được sử dụng ) thì được báo là không còn phòng trong khi đó được gợi ý nếu đồng ý thêm tiền khoảng 2.100.000đ/đêm thì có phòng cao cấp hơn, như vậy lúc MBVN khuyến mãi cho khách hàng thì nói là khu nghĩ cao cấp, bây giờ mới biết là phòng thấp nhất trong khu nghĩ, nếu không có phòng thì khách k được nghĩ, còn muốn nghĩ thì phải thêm tiền.
Vấn đề thứ hai là sau mua xe khoảng 2 tuần thì có nv đt cho e nói là đại diện cho MBVN hỏi thăm về mức độ hài lòng vv... Có hứa là trong vòng 1 tháng sau sẽ gửi 1 món quà kỷ niệm nhỏ, đến nay hơn 2 tháng vẫn mất tăm
Số tiền trả thêm hoặc món quà không lớn nhưng cách làm của MBVN làm cho e cảm thấy không được tôn trọng và cảm thấy họ nói cho xong để bán hàng . Theo các bác e nên xử lý sao?
E đang sử dụng 2 chiếc mer ( 1 chiếc từ 2012 đến nay)
Bác không nhắc em cũng quên mất
Em mua xe cùng đợt với bác cũng nghe tư vấn được khuyến mãi 1 chuyến du lịch đà nẵng mà giờ chưa thấy tăm hơi đâu
Thứ 2 sau khi mua hãng có đt hỏi về mức độ hài lòng và nói tặng 1 phần quà em cũng ko thấy.
 
  • Like
Reactions: abcmorning
Hạng B1
13/10/10
71
138
33
E rất cảm ơn các bác góp ý, nhất là bác Vinh Nam( e inbox bác rồi). Việc này thật ra k lớn nhưng cách làm của MBVN làm cho khách ức chế lắm, nói là kỳ nghĩ, nhưng khi được nghĩ thì k có phòng ( mà ngày e đặt là nằm trong giới hạn được dùng, có một số ngày k được dùng), nếu voucher này MBVN đã thanh toán cho khách sạn mà họ k có phòng thì đó là trách nhiệm của ksạn, đằng này lại bảo người ở trả tiền thêm để nâng cấp phòng mới được ở.
E đặt phòng nhiều nơi rồi, nguyên tắc khi a đã nhận tiền của người ta mà hết loại phòng họ đặt thì a phải sắp xếp phòng khác cho họ chứ.
Còn về quà thì thua, e chẳng biết ra sao vì nghe nói họ cũng chỉ là đơn vị do MBVN thuê
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.118
3.611
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Chào bác
Merceded-Benz Việt Nam hôm nay đã gởi lại quà tặng sau khi khảo sát như đã thông báo bằng đường bưu điện, khoảng 1-2 ngày nữa bác nhận được ạ

Về chương trình khuyến mại có thể ngày bác chọn rơi vào thời điểm cao điểm nên loại phòng mà chương trình đưa ra không còn nên khách sạn đề nghi bác nâng cấp lên loại phòng cao hơn cũng là hợp lý, cá nhân em cũng đã từng sử dụng dịch vụ như thế này. Rất mong bác thông cảm.

Nếu có điều gì chưa rõ, mong nhận được phản hồi từ bác