Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Hợp đồng giữa Lewis Hamilton và Mercedes sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa có động thái gì cho việc sẽ tiếp tục đứng chung chiến tuyến cho mùa giải tiếp theo.

Mercedes F1 Team không còn quá mặn mà với Lewis Hamilton?


Tay đua người Anh đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với đội đua Mercedes, và cũng tại đây anh đã gặt hái được rất nhiều thành công và vinh quang về cho bản thân cũng như đội nhà. Với việc tiếp tục thi đấu trong màu áo Mũi tên Bạc tại giải đua F1 2020 năm nay, Hamilton đang dần bắt kịp với kỷ lục vô địch 7 mùa giải liên tiếp của tay đua huyền thoại Michael Schumacher.

Trước đó vào giai đoạn luyện tập đầu mùa giải, tay đua 6 lần vô địch thế giới đã dành thời gian để nghỉ đông với cha của mình tại Mỹ trước khi chính thức cầm lái chiếc W11 tại Silverstone và phiên thử nghiệm tại Barcelona.

Mercedes F1 Team không còn quá mặn mà với Lewis Hamilton?


Vào trước mùa giải F1 2020 đã rộ lên tin đồn tay đau người Anh đã yêu cầu hợp đồng gia hạn có giá trị khủng lên đến 70 triệu đô la/ năm. Tin đồn này đã được dập tắt ngay sau đó bởi đội trưởng Mercedes F1, Toto Wolf. Cựu tay đua người Áo cho biết không hề có chuyện đó, tuy nhiên ông cũng úp mở về việc nếu là thật, Mercedes cũng khó lòng đáp ứng được “nguyện vọng” của Hamilton.
"Rõ ràng mọi tay đua đều cố gắng đàm phán để một hợp đồng tốt. Nhưng vì hai lý do, tiền không phải là yếu tố quyết định trong các cuộc đàm phán sắp tới của chúng tôi.”

"Đầu tiên, Lewis biết rằng chúng tôi đang trải qua một quá trình chuyển đổi lớn trong đại gia đình Daimler (với việc Tập đoàn sẽ cắt giảm 15.000 việc làm để dành tiền cho việc điện khí hóa ô tô). Thứ hai, điều quan trọng hơn nhiều đối với Lewis là anh ấy có được một chiếc xe đua nhanh nhất, đó là công cụ tốt nhất có thể để giành chức vô địch thế giới. "

Mercedes F1 Team không còn quá mặn mà với Lewis Hamilton?


Đội đua Ngựa chồm của Ý đã từng ngỏ lời với Lewis Hamilton sau khi hợp đồng trị giá 52 triệu đô la/năm của anh và Mercedes chấm dứt. Tuy nhiên Lewis cũng không có vẻ gì hào hứng với kế hoạch của Ferrari.

Động thái của Hamilton là khôn ngoan bởi lẽ Ferrari đã xác định mối quan hệ lâu dài với tay đua trẻ Charles Leclerc tới hết năm 2024, vì thế nếu Hamilton gia nhập Ferrari, anh cũng chỉ có thể trở thành tay đua số 2, thế chỗ cho Leclerc nếu tay đua này đánh mất phong độ ở mùa giải 2021. Khả năng Lewis Hamilton về tay RedBull cũng thể vì đội đua đã ký kết hợp đồng để trói chân tay đua chủ lực Max Verstapen.
 
Hạng D
11/7/16
1.683
1.974
133
LH khó thành công ở đội khác ngoài MẸC. Nên chiêu trò nâng giá để có deal với TOTO tốt mà thôi. Cơ bản đội MẸC hiện tại quá hoàn hảo.... cho LH nên khó có lý do thuyết phục LH rời team này ...
 
  • Like
Reactions: duongminhtan
Hạng D
15/11/13
3.849
4.670
113
Merc còn chưa biết mùa 2021 còn đua không nên không dám kí deal khủng với LH
 
  • Like
Reactions: duongminhtan
Hạng B2
11/3/17
223
1.145
93
Lương 1 trẹo đu lơ/tuần chưa kể thu nhập linh ta linh tinh khác 1 năm LH có dư dc 100 trẹo đu lơ ko ta? Thu nhập vầy thì đám quần đùi áo số đu theo cũng mệt nhở? Đua xe thí mẹ cả năm ko có thời gian tiêu tiền luôn, tiền nhiều để làm rì??? Chắc để giải nghệ lấy ra tiêu.