Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Mercedes F1 tung video chạy mô phỏng tại đường đua Mỹ Đình
Mercedes-AMG Petronas đã đăng tải video chạy thử đường đua tại Hà Nội cho mùa giải F1 2020. Đây cũng là đội đua F1 đầu tiên thực hiện loại hình video này tại mùa giải năm nay.


Tay đua cầm lái chiếc W11 giả lập không ai khác chính là tay đua dự bị của Mercedes, Esteban Gutierrez. Trong suốt video dài hơn 2 phút, tay đua người Mexico đã trải nghiệm cung đường đua đầy thách thức tại đường đua Mỹ Đình, Hà Nội. Cựu tay đua Sauber cũng đã có những nhận xét đáng chú ý trong video đua mô phỏng.

Mercedes F1 tung video chạy mô phỏng tại đường đua Mỹ Đình


Đa số các bình luận của Esteban đều tập trung ở các khúc cua. Tay đua dự bị của Mũi tên Bạc đã có bình luận khi vào tổ hợp cua chữ S liên tục T14-T20 như sau: “Here come the esses. In my opinion this is one of the most technical section of the Calendar” (tạm dịch: tổ hợp cua này theo ý kiến của tôi là một trong những khúc cua đòi hỏi nhiều kỹ thuật nhất trong lịch trình đua năm nay”.

Mercedes F1 tung video chạy mô phỏng tại đường đua Mỹ Đình


Qua một số đánh giá sơ bộ có thể thấy, đường đua F1 2020 tại Việt Nam có khả năng trở thành một chặng đua đầy bất ngờ và thách thức nhất với các tay đua F1. Ban tổ chức F1 hiện đang tìm mọi cách để cứu vãn mùa giải năm nay trong tình hình dịch bệnh covid-19 căng thẳng khiến 10/22 trận đã đi vào thế bí.

Để tạm thời xoa diệu tình hình này, F1 cũng đã tổ chức đua online giữa fan và các tay đua . Bên cạnh đó, các video mô phỏng đua này cũng là cách để an ủi fan trước tình cảnh hiện tại.

Dưới đây là video đua mô phỏng của Esteban Gutierrez từ Mercedes-AMG Petronas F1 Team.

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/3/16
1.012
665
113
F1 tổ chức tại VN quá là tuyệt vời hy vọng mình có cơ hội đếm Mỹ đình để xem trực tiếp.
video mô phỏng đẹp như thật luôn. Nhìn tốc độ bánh xe, trong đầu cứ ám ảnh cái bọn đinh tặc mà rợn người
 
  • Like
Reactions: tamock