Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.378
17.959
113
Lâm Đồng
Cùng với việc thông báo tất cả các mẫu xe của hãng sẽ có phiên bản chạy điện bắt đầu từ năm 2025, Mercedes-Benz cũng tung ra một đoạn giới thiệu về chiếc SUV siêu sang Maybach chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên mang tên EQS.

Mercedes hé lộ mẫu SUV chạy điện siêu sang EQS Maybach


Mercedes đã ra mắt mẫu sedan chạy điện đầu bàng của mình cách đây không lâu mang tên EQS. Và mới đây, hãng xe sang Đức cũng hé lộ sẽ tiếp tục ra mắt mẫu SUV sang chạy điện đầu bảng cũng mang tên EQS và cả biến thể siêu sang EQS Maybach vào năm sau.

Nguyên mẫu SUV của EQS đã được phát hiện chạy thử trong những tháng gần đây, tất cả đều được bọc trong lớp vỏ bọc và lớp ngụy trang kín đáo, khiến rất khó để xác định nó sẽ giống với EQS sedan như thế nào.

Hình ảnh teaser này về biến thể Maybach xác nhận rằng EQS SUV sẽ có đèn hậu độc đáo để phân biệt với bản sedan, mặc dù chúng sẽ có đèn LED tương tự.

Mercedes hé lộ mẫu SUV chạy điện siêu sang EQS Maybach


Có thể thấy ít điểm khác trong đoạn teaser này, ngoài màu sơn hai tông màu đỏ đen và huy hiệu Maybach trên cột D.

Chi tiết kỹ thuật về Maybach EQS SUV vẫn chưa được hé lộ, nhưng có lẽ nó sẽ có công nghệ tương tự như sedan EQS. Điều đó có nghĩa là nó chạy trên nền tảng EV chuyên dụng và có thể sẽ có hai động cơ điện.

Mẫu sedan Mercedes EQS đang có công suất 715 mã lực và sẽ không ngạc nhiên nếu cấu hình này cũng được đưa vào mẫu SUV EQS Maybach hàng đầu.

Thông tin và hình ảnh chi tiết về mẫu SUV đầu bảng chạy điện của Mercedes mang tên EQS và biến thể SUV siêu sang EQS Maybach sẽ được công bố thêm trong thời gian tới.

Theo Carscoops
 
Hạng D
15/11/13
3.840
4.658
113
Xem mấy youtuber review con EQS thấy sang xịn mịn thật.