Re:Mercedes S250 CDI BlueEfficiency
những j nghe nói thì thường là truyền miệng, và thường từ những ng chưa bao h đi xe đó.
nhà bạn em có cái GL320 CDI, mua cả 2 năm rồi. vẫn chạy phe phé, chả có phụ gia j cả. lâu lâu ra đạp ga mạnh tí cho hết khói đen là ok. chả bao h thấy hỏng hóc, tới h máy móc vẫn êm như GL450 máy xăng.
ai đi rồi thì hãy nói, còn cứ nghe nói thì ai cũng nói dc. e "nghe nói" Ferrari sắp làm xe máy dầu
T.U.N.G nói:chất lượng dầu ở VN không tốt bác à, nên chạy không thì khá hại máy, mà xe xịn thế kia..., mấy bác chạy máy dầu nghe nói mỗi lần đổ dầu phải chêm thêm phụ gia thì phải
những j nghe nói thì thường là truyền miệng, và thường từ những ng chưa bao h đi xe đó.
nhà bạn em có cái GL320 CDI, mua cả 2 năm rồi. vẫn chạy phe phé, chả có phụ gia j cả. lâu lâu ra đạp ga mạnh tí cho hết khói đen là ok. chả bao h thấy hỏng hóc, tới h máy móc vẫn êm như GL450 máy xăng.
ai đi rồi thì hãy nói, còn cứ nghe nói thì ai cũng nói dc. e "nghe nói" Ferrari sắp làm xe máy dầu
Re:Mercedes S250 CDI BlueEfficiency
máy dầu bây giờ cải tiến rất nhiều ... không hỏng vặt như trước nữa các bác ... thậm chí nhiều khi đi còn ngon hơn máy xăng nữa. còn về chất lượng dầu, thì đâu cũng như đâu chỉ sợ chúng bán thiếu mà thui.
đi vài nghìn km, cho thêm ít phụ gia để thêm phần an tâm thế thôi.
em này có vẻ hợp lí .. nhưng nếu em nó xài chung máy 3.0 V6 của GL320 CDI thì hay hơn nhĩ ... cân đối hơn với xe
máy dầu bây giờ cải tiến rất nhiều ... không hỏng vặt như trước nữa các bác ... thậm chí nhiều khi đi còn ngon hơn máy xăng nữa. còn về chất lượng dầu, thì đâu cũng như đâu chỉ sợ chúng bán thiếu mà thui.
em này có vẻ hợp lí .. nhưng nếu em nó xài chung máy 3.0 V6 của GL320 CDI thì hay hơn nhĩ ... cân đối hơn với xe
