MG làm tốt, nhưng ở TQ có tới 3 thằng làm tốt hơn MG rất rất nhiều về moto điện và pin. nên họ ko đặt nặng thị trường xe điện.MG có cơ sở và kinh nghiệm xe xăng lâu đời. Còn cái moto điện VF làm tốt thì MG làm tốt, chưa làm thôi.
Mình chờ ba thằng tốt hơn đó sang Việt Nam?MG làm tốt, nhưng ở TQ có tới 3 thằng làm tốt hơn MG rất rất nhiều về moto điện và pin. nên họ ko đặt nặng thị trường xe điện.
Nhưng ở VN người ta muốn nó PHẢI LÀ Trung Quốc.MG là thương hiệu Anh
Nó là TQ chứ gìNhưng ở VN người ta muốn nó PHẢI LÀ Trung Quốc.
Nhưng còn giữ kinh nghiệm và kiến thức Anh, cái đó quan trọng lắm.
Ý là khi tui đi còm dạo ở các FB hay diễn đàn:Nó là TQ chứ gì
Nhưng còn giữ kinh nghiệm và kiến thức Anh, cái đó quan trọng lắm.
- nói doanh số nó cao thì bị nói nó là xe Anh nên uy tín.
- còn nói tính năng hay gì gì gì thì nói nó là xe TQ nên dỏm lắm.
Khổ.
Không ngờ bác có nhiều kinh nghiệm về MG đến thế.Ý là khi tui đi còm dạo ở các FB hay diễn đàn:
- nói doanh số nó cao thì bị nói nó là xe Anh nên uy tín.
- còn nói tính năng hay gì gì gì thì nói nó là xe TQ nên dỏm lắm.
Khổ.
Làm gì có kinh nghiệm gì.Không ngờ bác có nhiều kinh nghiệm về MG đến thế.
Em chỉ nói theo số liệu thôi, và bị ném gạch đá cũng nhiều. Nhiều người chê hoặc tung hô bất chấp sự thật.
MG là một chiếc xe rất tốt so với giá tiền, nhưng có một yếu điểm, bác biết nó là gì không? Mình không kể ra đâu.Làm gì có kinh nghiệm gì.
Em chỉ nói theo số liệu thôi, và bị ném gạch đá cũng nhiều. Nhiều người chê hoặc tung hô bất chấp sự thật.
Xời, lai gặp chuyên gia thống kêLàm gì có kinh nghiệm gì.
Em chỉ nói theo số liệu thôi
có rồi đó: BYD, L&Co,.. có điều xe điện ở VN nó lại liên quan đến trạm sạc, chuẩn đầu cắm.Mình chờ ba thằng tốt hơn đó sang Việt Nam?