Hạng D
21/5/13
1.092
4.662
143
Xe này 8 chăm thì bọn Tuc Tè CRV chết tốt, CX5 mệt mỏi.
TK trong ngoài đều đẹp, máy 1.5T đủ dùng, hơi non nhưng đỡ tốn.
Nhưng coi chừng, 8 chăm bản Base thì cũng như không ?
Ko phải lo đâu a.
Tầm giá dưới tám trăm, CX5 cũng có giá đó, máy 2.0 công suất cùng tầm ấy, hoppj số tự động AT và treo đa điểm sau...là ngon hơn CVT và thanh xoắn đó.
 
Hạng D
1/7/16
1.059
5.512
113
CVT đổi qua S, giả lập đi nữa khi đổ đèo cũng cho cảm giác tuốt luốt à, ko ghì được như số có cấp, nhưng có còn hơn ko vậy.
ghì mạnh chứ, do nghe tiếng máy nó rú lên 3500-4000v sót thôi :p

Đầu tiên là phải dậm thắng kéo tốc độ về dưới 40, xong về số S thì tua máy nó sẽ lên khoảng 3000v trở lại.

Khúc nào bớt dốc thì lại về D, nói chung là chuyển qua lại hơi mệt kakaka
 
Hạng D
22/12/09
3.443
21.598
113
Thái Bình
ghì mạnh chứ, do nghe tiếng máy nó rú lên 3500-4000v sót thôi :p

Đầu tiên là phải dậm thắng kéo tốc độ về dưới 40, xong về số S thì tua máy nó sẽ lên khoảng 3000v trở lại.

Khúc nào bớt dốc thì lại về D, nói chung là chuyển qua lại hơi mệt kakaka
Chuẩn quá anh, chạy số S về hôm sau róc máy liền, cứ 4000v khoảng 10km thôi thì xác định. Người hiểu xe phải cảm nhận máy nó hoạt động nữa chứ không phải cứ ngồi dậm thắng từ đầu dốc tới cuối được, dễ lên tủ lắm
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng B2
9/4/20
249
237
43
ghì mạnh chứ, do nghe tiếng máy nó rú lên 3500-4000v sót thôi :p

Đầu tiên là phải dậm thắng kéo tốc độ về dưới 40, xong về số S thì tua máy nó sẽ lên khoảng 3000v trở lại.

Khúc nào bớt dốc thì lại về D, nói chung là chuyển qua lại hơi mệt kakaka
Chuẩn quá anh, chạy số S về hôm sau róc máy liền, cứ 4000v khoảng 10km thôi thì xác định. Người hiểu xe phải cảm nhận máy nó hoạt động nữa chứ không phải cứ ngồi dậm thắng từ đầu dốc tới cuối được, dễ lên tủ lắm
Thi thoảng mới đi đèo chơi thì chạy từ từ vậy. Chủ yếu ở đồng bằng thì đi CVT vẫn mượt :D
 
  • Like
Reactions: sonk4
Hạng D
21/12/14
2.671
10.406
123
Cvt đổ dốc khó các a cứ chon hev với ecvt đổ đôc sạc ngược lại cho pin tất cả điểm íu cvt đã giải quyết :D
 
Hạng F
25/8/23
5.154
2.723
113
Chuẩn quá anh, chạy số S về hôm sau róc máy liền, cứ 4000v khoảng 10km thôi thì xác định. Người hiểu xe phải cảm nhận máy nó hoạt động nữa chứ không phải cứ ngồi dậm thắng từ đầu dốc tới cuối được, dễ lên tủ lắm
Các đoạn đường đèo chỉ khoảng 1% lộ trình,
Và khi ghì máy, nó là công suất âm, nhỏ hơn nhiều khi lên dốc, nên không có khả năng tăng hao mòn do xuống dốc.
Các bạn lên dốc có thể chạy 60 cây số 1 giờ nhưng khi xuống dốc ít người dám giữ 40 50 cây số 1 giờ lắm.
Giảm tốc bằng n thắng mới nguy hiểm hơn
 
  • Like
Reactions: camapsaigon
Hạng B2
30/1/09
145
63
28
rà thắng suốt đó anh, chuyển số S thì nó lên gần 4000v/phút
em chạy xe năm nay là năm thứ 23 và đã qua rất nhiều loại mt/at đổ đèo, chỉ có cvt là vất vả nhất
e chạy Crv có lẫy, Creta chạy số +_ , y chang hộp số At thôi
 
15/5/19
35
24
8
40
Thiết kế này bê qua con bán tải Triton là hết bài. Triton hiện tại xấu quá
 
Hạng B2
14/5/24
441
11.231
93
42
Các đoạn đường đèo chỉ khoảng 1% lộ trình,
Và khi ghì máy, nó là công suất âm, nhỏ hơn nhiều khi lên dốc, nên không có khả năng tăng hao mòn do xuống dốc.
Các bạn lên dốc có thể chạy 60 cây số 1 giờ nhưng khi xuống dốc ít người dám giữ 40 50 cây số 1 giờ lắm.
Giảm tốc bằng n thắng mới nguy hiểm hơn
Anh @kocochi đổ dốc 80 km/h hoài. Có sao đâu anh. :rolleyes:
 
  • Like
  • Haha
Reactions: DucMT and ali333