1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Bác phán đoán thử lý do tại sao Mit ko nhập Lancer này về.
Các sản phẩm Mit luôn đối đầu trực tiếp với Toy. Với các sản phẩm cùng cấp, xe Mit luôn tốt và tổng điểm cao hơn, nhưng Toy có chiến lược dịch vụ tốt, và Marketing tuyệt vời về giá, trên báo chí ngay cả rỉ tay. Đối đầu với Toy chỉ có chết.

Ví dụ thì nhiều, trước mắt là PS và PSAN xe tốt hơn hoàn toàn, nhưng bị dập lên bờ xuống ruộng. Nếu chiếc này nhập về sẽ bị chém tơi tả, mà hiện giờ tiềm lực Mit khá yếu.

Có những cái Mit mất điểm , khắc phục dể dàng, nhưng quan niệm kinh doanh sòng phẳng nó tự hại.

Ví dụ một số xe Toy tặng gói Bảo Dưỡng 50k Nó trị giá khoảng 10 triệu, một phần rất nhỏ, không đáng với giá xe.

Mit hoàn toàn có thể tăng giá xe thêm 10 triệu để tặng lại gói bảo dưỡng, rất nhiều người sẽ thích điều này.

Lối làm ăn ngay thẳng, sóng phẳng đó chưa phù hợp ở Việt nam.
 
  • Like
Reactions: gừng 082
Tomb Raider
29/6/17
1.958
36.579
113
Các sản phẩm Mit luôn đối đầu trực tiếp với Toy. Với các sản phẩm cùng cấp, xe Mit luôn tốt và tổng điểm cao hơn, nhưng Toy có chiến lược dịch vụ tốt, và Marketing tuyệt vời về giá, trên báo chí ngay cả rỉ tay. Đối đầu với Toy chỉ có chết.

Ví dụ thì nhiều, trước mắt là PS và PSAN xe tốt hơn hoàn toàn, nhưng bị dập lên bờ xuống ruộng. Nếu chiếc này nhập về sẽ bị chém tơi tả, mà hiện giờ tiềm lực Mit khá yếu.

Có những cái Mit mất điểm , khắc phục dể dàng, nhưng quan niệm kinh doanh sòng phẳng nó tự hại.

Ví dụ một số xe Toy tặng gói Bảo Dưỡng 50k Nó trị giá khoảng 10 triệu, một phần rất nhỏ, không đáng với giá xe.

Mit hoàn toàn có thể tăng giá xe thêm 10 triệu để tặng lại gói bảo dưỡng, rất nhiều người sẽ thích điều này.

Lối làm ăn ngay thẳng, sóng phẳng đó chưa phù hợp ở Việt nam.
Giá bên Đài Loan bao nhiêu, bác biết tiếng TQ thì tra giùm.
 
  • Like
Reactions: truong195