Hạng D
22/8/16
2.236
22.740
113
Thấy mấy xe Nhật toàn 4-5* lúc đầu tui cũng nghĩ, oạch, vậy cũng thường thôi.
Sau khi thấy mấy ông Kia, Huyn ít xe đi test, mấy ông test thì kết quả lẹt đẹt thì mình nghĩ đúng là ông Hàn chỉ được cái đẹp, chạy sướng, option nhiều, vỏ cứng :D. Huyn Elantra 7 túi thì cũng có 4* thôi.
 
  • Like
Reactions: cnguyen55
Hạng F
28/8/19
6.691
11.374
113
Palm Beach, Florida, US
Xe hạng A e nghĩ được 2* là căng, kể cả là full option, Nhật Hàn như nhau
Nó test ở nhiều hạng mục mà. Riêng độ cứng khung sườn có thể khác nhau chứ chỉ 2 túi khí ( có tt còn 1 túi) thì chuẩn 1* cho hạng mục BV người ngồi là như nhau.
Điểm * cuối cùng là điểm tổng của nhiều hạng mục.
Không phải cùng * là như nhau vì điểm * nó là khung thang điểm.
Xét về độ cứng cáp thì xe Nhật hay Hàn thua xa bọn xe Mỹ, Đức ở đây nhất là bọn xe Mỹ. Xe càng rẻ sườn càng mỏng, như con Corolla nhà tui vỏ nó mỏng te à.
 
  • Like
Reactions: Kisilua
Hạng B2
30/9/17
295
313
63
38
Xe hạng A e nghĩ được 2* là căng, kể cả là full option, Nhật Hàn như nhau

Đừng bày đặt đánh đồng như thế 0,1,2 sao chỉ có xe Hàn, xe Nhật vẫn 4 sao
 
Hạng C
18/4/19
571
434
91
30
Xe Nhật hầu như toàn 5* an toàn. Nhưng mà mấy anh Hàn 0* với 1* toàn là chê mấy anh 5* là thùng tôn
chủ yếu họ không hiểu, bảo vệ người là cái khung và phần gia cường chứ không phải vỏ. Ví dụ cùng 1 trọng lượng nhưng thằng vỏ dày hơn thì khung sẽ yếu hơn và ngược lại. ĐỤng phát khung biến dạng rồi thì thùng tole hay thùng sắt cũng vậy
 
Hạng D
22/8/16
2.236
22.740
113
Nó test ở nhiều hạng mục mà. Riêng độ cứng khung sườn có thể khác nhau chứ chỉ 2 túi khí ( có tt còn 1 túi) thì chuẩn 1* cho hạng mục BV người ngồi là như nhau.
Điểm * cuối cùng là điểm tổng của nhiều hạng mục.
Không phải cùng * là như nhau vì điểm * nó là khung thang điểm.
Xét về độ cứng cáp thì xe Nhật hay Hàn thua xa bọn xe Mỹ, Đức ở đây nhất là bọn xe Mỹ. Xe càng rẻ sườn càng mỏng, như con Corolla nhà tui vỏ nó mỏng te à.
Chú không phân biệt sườn với vỏ à? Chỗ này đá chỗ kia vậy