Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
Phụ tùng Mit đã giảm chưa cả nhà?
Vẫn đắt, so với Toy, Bác.
Nhưng sau 5 năm thì tất cả đều bằng nhau, và đều là hàng tàu. Không ai vô đại lý để thay phụ tùng cả.
 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
Về VN cắt ngay 11 túi còn 7 túi, Pilot xuống thành cảnh báo xe cắt ngang, đèn LED projector trợ sáng chuyển qua dùng bóng Điện Quang ngay....chốt giá 35k bản STD có khi xài máy 2.0 cũ thì thôi rồi
Mit việt namđã có pretension belt, còn đến nay thì Hàn Việt nam và Ford việt nam luôn cắt bộ phận quan trọng này.
Về an toàn thì Mit việt nam hiện nay vẫn kèo trên, dù nó lắp 10 6 4 thậm chí 2 túi khí.
 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
Con này về VN thì nhiều khả năng top 1 phân khúc.
Không bao giờ, và không bao giờ.
Muốn top thì chỉ cần những chiếc xe gần với Xpander hay ít ra là XL7
Đẹp, ít linh kiện, và rẻ
 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
Screenshot_2022-02-14_070456.jpg

Hàn vẫn còn gọi Trung bằng thầy. Nếu Hàn không cải tiến thì 5 10 năm nữa, xe Trung sẽ diệt xe Hàn. Trung quốc đông, tiến nhanh lắm.
 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
Bản mới này ko nói, chứ bản hiện nay nội thất kém CRV xa
Nội thất trong xe luôn thiết kế để thoải mái nhất, nhưng tiết kiệm.
Bác muốn đẹp thì xin mời gặp Vũ Ca Ca, qua tay Vũ thì mọi xe jin đều phải gọi bằng cụ.
 
Hạng C
24/4/17
609
4.525
93
Đòi này ngoại thất đẹp. Máy 2.5 cũng mạnh hơn máy 2.4 cũ.